ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!เมียเคร้าช์นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ที่ดูไบ

ซี้ด!เมียเคร้าช์นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ที่ดูไบ

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายอีกครั้ง หลังใส่บิกินี่แบรนด์ของตัวเองโชว์ที่ดูไบ ระหว่างไปพักผ่อนกับคุณแม่และครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกน้ำลายของบรรดาชายหนุ่มทั่วโลกได้อีกครั้ง หลังใส่บิกินี่เพื่ออวดเรือนร่างอันสวยงามของตัวเองที่ชายหาดในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นางแบบสาววัย 28 ปี เดินโชว์ทรวดทรงในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ระหว่างเดินทางไปยังดูไบ พร้อมกับคุณแม่และครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบิกินี่ชุดนี้ถือเป็นคอลเล็กชันใหม่ของแบรนด์ดังที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ
  • ลุมพินีสาขา 2! ชมมหกรรมบอลปนมวยลีกรองแซมบ้าพ่วง 8 ใบแดง
    ถ้าบอลไทยไปมวยโลก บอลบราซิลต้องไปมวยจักรวาลแน่นอนงานนี้สำหรับเหตุการณ์ชุลมุนที่ซัดกันไม่ เลือกในลีกรองของแดนแซมบ้าพร้อมใบแดงบ้าเลือด 8 ใบว่อนสนาม
  • โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง
  • ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้
    ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 ขวบจากโคลอมเบีย ปล่อยโฮลั่นไม่อายใคร หลังเจอตัวเป็นๆของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฮีโร่ร่วมชาติ ขณะที่มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด นอกจากนี้ไอ้หนูสตีเว่นยังได้ภาวนาให้อาการบาดเจ็บของฟัลเกาหายทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »