ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่ยิ้ม!ลูกชายร้องเพลงเชียร์ซัดดับเรือใบ

คูตินโญ่ยิ้ม!ลูกชายร้องเพลงเชียร์ซัดดับเรือใบ

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

นาทีนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล คงกลายเป็นคุณพ่อที่มีความสุขที่สุดในโลกไปแล้ว หลังแฟนสาวโพสต์วีดีโอลูกชายตัวน้อยลงบนโลกไซเบอร์ ขณะร้องเพลงเชียร์ป๊ะป๋าที่ช่วยทำความฝันของ "หงส์แดง" ให้ขยับเข้าใกล้เป้าหมายแชมป์ลีกไปอีกนิด หลังเป็นคนซัดประตูชัยเกมเชือดหวิว แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไอเน่ คูตินโญ่ ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพลูกชายตัวน้อยขณะร้องเพลงชื่นชมยอดคุณพ่อ ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรังเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์บนโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักร่วมกันด้วย

แฟนสาวของอดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน โพสต์วีดีโอของเจ้าหนูวัยซน ที่หน้าตาและทรงผมถอดแบบคุณพ่อมาแบบไม่ผิดเพี้ยนลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปภาพยอดนิยม ขณะกำลังร้องเพลงถึงป๊ะป๋าว่า "คูตินโญ่...โอ๊ะ โอ คูตินโญ่...โอ๊ะ โอ เราคือ ลิเวอร์พูล" พร้อมกับเขียนข้อความว่า "แฟนบอลรุ่นจิ๋วที่น่ารักที่สุดในโลกของฉัน!!"

ปัจจุบัน "หงส์แดง" นั่งแท่นเป็นจ่าฝูง มี 77 คะแนน นำ เชลซี ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 เกมเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!ดิยาเม่เชื่อหงส์จะยื่นซื้อตัวเองซัมเมอร์นี้
    โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะยื่นคว้าตัวเองไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยพยายามขอซื้อมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน บอกตัวเองมีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการที่จะไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
  • ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม38ล.ปอนด์คว้าบาร์คลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 38 ล้านปอนด์คว้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "ทอฟฟี่" ในซีซั่นนี้
  • ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เตือนแข้ง "หงส์แดง" ไม่ควรสมาธิแตกหลังทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ จนมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แนะตอนนี้ทีมยังไม่ได้แชมป์ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรักษามาตรฐานการเล่นและเก็บชัยชนะทั้ง 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้
  • เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว
    ปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" เดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจหนทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ไม่ไกลแล้ว รับประตูชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โคตรมหัศจรรย์สุดๆ พร้อมเตือนลูกทีมนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 เกมแห่งชีวิตรอคอยอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »