ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้ขำกลิ้งหงส์ทุ่ม38ล้านป.ขอซื้อบาร์คลี่ย์

มาร์ตี้ขำกลิ้งหงส์ทุ่ม38ล้านป.ขอซื้อบาร์คลี่ย์

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับขำจริงๆ กับข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงิน 38 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางอนาคตไกล หลังจบซีซั่นนี้ ยิงมุกยันไม่รับแน่ เพราะขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยให้ 50 ล้านปอนด์ ยังไม่ขายเลย

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขำกลิ้งกับข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเป็นสถิติของสโมสรถึง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 34 นัด โดยปัจจุบันยังคงเหลือสัญญาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อยู่อีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทดสอบความอดทนของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงจบซีซั่น

มาร์ติเนซ กล่าวถึงข่าวดังกล่าวว่า "ว่ากันตามข่าวลือ เราเคยปฏิเสธข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ดังนั้นเราจะไม่รับข้อเสนอ 38 ล้านปอนด์จาก ลิเวอร์พูล แน่นอน ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสนุกสนานกับการพูดถึงข่าวลือ เพราะมันแสดงให้เห็นว่า นักเตะของเรากำลังทำผลงานได้ดี และนั่นเป็นเหมือนคำยกย่องที่เราต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่ยิ้ม!ลูกชายร้องเพลงเชียร์ซัดดับเรือใบ
    นาทีนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล คงกลายเป็นคุณพ่อที่มีความสุขที่สุดในโลกไปแล้ว หลังแฟนสาวโพสต์วีดีโอลูกชายตัวน้อยลงบนโลกไซเบอร์ ขณะร้องเพลงเชียร์ป๊ะป๋าที่ช่วยทำความฝันของ "หงส์แดง" ให้ขยับเข้าใกล้เป้าหมายแชมป์ลีกไปอีกนิด หลังเป็นคนซัดประตูชัยเกมเชือดหวิว แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอดู!ดิยาเม่เชื่อหงส์จะยื่นซื้อตัวเองซัมเมอร์นี้
    โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะยื่นคว้าตัวเองไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยพยายามขอซื้อมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน บอกตัวเองมีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการที่จะไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
  • ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม38ล.ปอนด์คว้าบาร์คลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 38 ล้านปอนด์คว้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "ทอฟฟี่" ในซีซั่นนี้
  • ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เตือนแข้ง "หงส์แดง" ไม่ควรสมาธิแตกหลังทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ จนมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แนะตอนนี้ทีมยังไม่ได้แชมป์ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรักษามาตรฐานการเล่นและเก็บชัยชนะทั้ง 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »