ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดให้หนัก ถึงๆ เนื้อๆ “บอลลูน พินทุ์สุดา”

จัดให้หนัก ถึงๆ เนื้อๆ “บอลลูน พินทุ์สุดา”

Posted 16/04/2014 by

บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ถึงเธอสื่อสารทางคำพูดแบบออกจะงงๆ และเข้าใจลำบากอยู่สักหน่อย แต่เราก็อภัยให้เสมอหลังจากได้เห็นสิ่งที่มาอยู่เบื้องหน้าในตอนนี้

 

ทำไมถึงชื่อบอลลูน?
ก็คุณแม่กับคุณพ่อค่ะ ที่ชื่อนี้เพราะว่าตอนเกิดที่โรงพยาบาลสมิติเวช แล้วบังเอิญว่าตัวใหญ่ ก่อนหน้าน้้นมีคนเกิดมาแล้วตัวใหญ่เหมือนกันเค้าตั้งชื่อว่าปิงปอง พอเกิดมาตัวใหญ่กว่าปิงปองก็เลยชื่อว่าบอลลูน

 

เคยนึกอยากเปลี่ยนชื่อมั้ย?
ตอนเด็กๆ ไม่ชอบชื่อตัวเองเลย เพราะรู้สึกว่าอยากชื่อเหมือนคนอื่นๆ ชื่ออะไรก็ได้ที่โหลๆ เพราะชื่อไม่เหมือนใครเลยรู้สึกแปลกๆ เพราะเห็นเพื่อนๆเค้าชื่อเหมือนๆกัน ก็อยากเป็นอย่างนั้น แต่พอโตขึ้นก็เออโอเคกับชื่อนี้ อาจจะชินแล้วด้วย

 

คุณภูมิใจกับรูปร่างของคุณมั้ยโดยเฉพาะหน้าอก?
(หัวเราะ) ไม่ค่อยนะ ความจริงก็อยากมีเท่าๆกับคนอื่น เพราะว่ากับสายตาที่เค้ามองหรือว่าคิดกับเรา มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าคิดกับเราไปในอีกทางหนึ่ง ไม่อยากมีอะไรที่เกินไป ขอแค่เท่าๆ กับคนธรรมดาก็พอ

 

เคยมีเพื่อนมาขอพิสูจน์มั้ยว่า ของจริงหรือปลอม?
ไม่มีนะ ไม่ค่อยมีใครมาถามเรื่องอย่างนี้ เพราะเรียนโรงเรียนผู้หญิงล้วนด้วยมั้งคะ(เซนต์โยเซฟคอนแวนต์) ใส่ชุดนักเรียนมันก้ไม่ได้สะดุดตามาก เพราะว่ามันก็หลวมๆ แล้วยิ่งตอนนั้นเค้าจะฮิตใส่เสื้อตัวใหญ่ๆกันเพราะว่ามันผิดระเบียบ(หัวเราะ)

 

เคยทำอะไรที่ดูเซ็กซี่ที่สุด เช่น โนบราไปเซเว่น?
ครั้งนี้เรียกว่าก็เป็นอะไรที่สุดแล้วจริงๆ เพราะว่าไม่เคยถ่ายเยอะขนาดนี้มาก่อน

 

ปกติเป็นคนนอนดึกมั้ย?
ดึกเหมือนกัน บางทีดูซีรีส์เกาหลีแล้วแบบไม่นอนเลยก็ทำได้

 

ก่อนนอนทำอะไร?
ก็ดูทีวี เล่นคอม คุยโทรศัพท์

 

แล้วชุดนอนเป็นยังไง?
ก็ธรรมดา กางเกงขาสั้น เสื้อแบบสบายๆ ถ้าบางวันเหนื่อยมาก ก็ชุดที่ใส่กลับมานั่นแหละ

 

ถ้าอยากไปดินเนอร์กับบอลลูนต้องทำไงบ้าง?
ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อนก็คงลำบาก นอกจากว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน แนะนำมาอีกที ถ้าเจอกันแล้วอยู่ๆมาขอเบอร์ ก็คงไม่แน่นอน เพราะบางทีชอบมีพวกโรคจิตโทรมาเหมือนกัน ไม่รู้ไปเอาเบอร์มาจากไหน หรือถ้าจะไปจริงๆก็ต้องมีเพื่อนไปด้วย เพราะมันสนุกกว่าแน่นอน ถ้าคน 2 คนไม่รู้จักกันแล้วไปนั่งกินข้าวกันก็คงไม่รู้จะคุยอะไรน่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท “เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น“
    ยังอยู่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาดๆ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่เพิ่งจัดพิธีหมั้นและเลี้ยงฉลองแต่งงานไปเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่เหมือนกับในเทพนิยาย แต่อบอุ่นด้วยแขกพิเศษเพียงไม่ถึงร้อยคน ภาพบรรยากาศในงานทำให้หลายคนต่างประทับใจและสัมผัสได้ถึงความรักที่สวยงามของทั้งคู่
  • คู่รักก.ไก่ ''เกรซ&ก้อง'' หลบสาดน้ำ(ตาล)อินเจแปน
    สงกรานต์ปีนี้ดาราสาวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ควงหวานใจไฮโซหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล หลบการสาดน้ำไปสาดน้ำ(ตาล)หวานเจี๊ยบ..บบ ที่แดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่นกันสองต่อสอง(ซะที่ไหน) แต่งานนี้เค้ายกแก๊งค์ใหญ่ไปกับครอบครัวหนุ่ม"ก้อง"
  • อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อั้ม เนโกะ" สาวประเภทสองจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงเทศกาลอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สนับสนุนการสลัดผ้าโชว์ทุกส่วนของบนเรือนร่างในการเล่นส่งกรานต์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิทธิเสรีภาพส่วนตัวอย่างหนึ่ง
  • สาวโสดสุดแซบ กิ๊บซี่ เผ็ดทุกอณู
    กลับมาทวงพื้นที่ความร้อนแรงและเพิ่มอุณหภูมิให้ร้อนระอุขึ้นในช่วงซัมเมอร์ กิ๊บซี่ วนิดา นักร้องสาวร่างเล็กแต่เผ็ดทุกอณูรายนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค้า พอได้มาร้องเพลง อย่ามโน ฟีเจอริ่งกับสาว ใบเตย อาร์สยาม นางก็จัดเต็มให้หนุ่มๆ ได้ร้องครางฮือ...กันถ้วนหน้า เพราะชุดที่ใส่ใครดูครั้งแรกก็ต้องเหลียวมองซ้ำ ท่อนบนเปลือยไหล่โชว์ความอึ๋มที่แทบจะล้นทะลักเวลานางเต้น ท่อนล่างโชว์ขาอ่อนที่แอบวับๆ แวมๆ ให้ได้ลุ้นกันพอเป็นกระสาย แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นท่าเต้นที่นางงัดลีลาท่าเด็ดมาโชว์กันแบบไม่กลัวนมหลุด สรุปแล้วต้องบอกว่านางเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่เด็ดสะระตี่จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »