ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีปิดดีลซิวคาร์วัลโญ่แล้ว

ปูด!ผีปิดดีลซิวคาร์วัลโญ่แล้ว

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่อีกฝ่ายตอบรับข้อเสนอของฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และจะมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงคว้าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่า ตามดูฝีเท้าของมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสมาตลอดทั้งฤดูกาล หลังจากที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลางเป็นอย่างมาก โดยที่มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจในตัว คาร์วัลโญ่ เช่นกัน

กระทั่งล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ก็เผยว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตอบรับข้อเสนอขอซื้อ คาร์วัลโญ่ จากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้เงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี โดยคาดกันว่า ตัวนักเตะจะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี แต่การซื้อขายครั้งนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันจนกว่าตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบต่อไปจะเปิดทำการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »