ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ไอริณ เซ็ง! ถูกด่าทำบุญสร้างภาพ ขัดลุคเซ็กซี่

เปิ้ล ไอริณ เซ็ง! ถูกด่าทำบุญสร้างภาพ ขัดลุคเซ็กซี่

Posted 16/04/2014 by Sanook

เป็นดารานักร้องสาวที่ทั้งเซ็กซี่และมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งของ "เปิ้ล ไอริณ" ที่หลายคนอาจไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อนัก คือการที่สาวเปิ้ลมักจะทำบุญทำกุศลอยู่เสมอ โดยเธอจะโพสต์รูปการไปทำบุญในที่ต่างๆให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมได้ร่วมอนุโมทนาไปด้วยแทบทุกวัน

 

แต่ด้วยภาพลักษณ์ของสาวเปิ้ลที่คนทั่วไปเห็น ส่วนใหญ่จะเป็นไปในแบบเซ็กซี่ เร่าร้อน ชวนสยิวกิ้ว แถมล่าสุดยังมีประเด็นแฉแหลกแบบแซ่บเว่อร์กับนักร้องเสมอหูและแฟนหนุ่ม ทำให้เจ้าตัวถูกเม้าท์ว่า ทำบุญสร้างภาพ งานนี้เปิ้ล ไอริณ เลยโพสต์ชี้แจงให้รู้แล้วรู้รอดไป ขาเม้าท์อ่านกันด้วยนะจ๊ะ...

 

"เอาบุญมาฝากค่า ถวายเพล ถวายที่ดินมาประจำ มาทุกวัน ไม่ได้พึ่งทำ!และจะอัพรูปจนวันสุดท้ายของชีวิตด้วย!! เมื่อก่อนโดนผู้ใหญ่ห้ามให้ใครเห็นเวลาทำบุญ เพราะคิดว่าจะเสียลุคเซ็กซี่!! เราคิดว่า..อันนั้นแหละ! สร้างภาพ และไม่เป็นตัวของตัวเอง!! บางทีภาพเซ็กซี่นะแหละที่เราโดนอาชีพและสังคมสร้างภาพให้ เพราะจริงๆเราก้อติดดิน บ้านๆ และก้อเซ็กซี่ตามที่ให้จัดมาเท่านั้นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลา''พลอย''พา''จอห์น''ก่อภาวะน้ำทะเลหวานที่เกาะพีพี
    ฮิ้ว...วว ได้เวลานางเอกสาว"พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงหวานใจหนุ่ม "จอห์น" ตะลอนเลิฟเกาะพีพี ตามที่ได้บอกสื่อไว้แล้วจ้า โดยในวันนี้( 15 เมษายน 2557) ทันทีที่"พลอย"ถึงเกาะพีพีก็ได้อัพภาพแผ่นหลังอวดความเซ็กซี่โชว์ชาวโลกออนไลน์ ส่วนคนถ่ายก็ไม่รู้สินะ อะอะ ให้ทายว่าใช่"จอห์น"ป่ะ??
  • จัดให้หนัก ถึงๆ เนื้อๆ “บอลลูน พินทุ์สุดา”
    บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ถึงเธอสื่อสารทางคำพูดแบบออกจะงงๆ และเข้าใจลำบากอยู่สักหน่อย แต่เราก็อภัยให้เสมอหลังจากได้เห็นสิ่งที่มาอยู่เบื้องหน้าในตอนนี้
  • ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท “เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น“
    ยังอยู่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาดๆ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่เพิ่งจัดพิธีหมั้นและเลี้ยงฉลองแต่งงานไปเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่เหมือนกับในเทพนิยาย แต่อบอุ่นด้วยแขกพิเศษเพียงไม่ถึงร้อยคน ภาพบรรยากาศในงานทำให้หลายคนต่างประทับใจและสัมผัสได้ถึงความรักที่สวยงามของทั้งคู่
  • คู่รักก.ไก่ ''เกรซ&ก้อง'' หลบสาดน้ำ(ตาล)อินเจแปน
    สงกรานต์ปีนี้ดาราสาวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ควงหวานใจไฮโซหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล หลบการสาดน้ำไปสาดน้ำ(ตาล)หวานเจี๊ยบ..บบ ที่แดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่นกันสองต่อสอง(ซะที่ไหน) แต่งานนี้เค้ายกแก๊งค์ใหญ่ไปกับครอบครัวหนุ่ม"ก้อง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »