ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ACL Preview : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานตง ลู่เหนิง

ACL Preview : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานตง ลู่เหนิง

Posted 16/04/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงต้องไล่คว้าความหวังที่เหลือไม่มากบนเวทีเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ก่อนจะไปลุ้นในเกมเปิดบ้านรับ ซานตง ลู่เหนิง ความพร้อมของทั้งคู่เป็นเช่นไร ติดตามได้ที่นี่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พักในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากตรงกับเทศกาลสงกรานต์ของไทย และเป็นจังหวะเดียวกับการที่ทีมเปลี่ยนตัวผู้ฝึกสอนจาก อเลฆันโดร เมเนนเดซ ชาวสเปน มาเป็น โบซิดาร์ บันโดวิช ชาวเซอร์เบีย ที่จะได้ประเดิมคุมทีมเกมแรก

ทว่าข่าวร้ายของ บันโดวิช คือจะไม่สามารถใช้งาน คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมได้เนื่องจากติดโทษแบนและยังต้องรอเช็คความฟิตของ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าชาวไทยที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในรายการนี้ ทำให้อาจจะต้องดัน สุเชาว์ นุชนุ่ม ขึ้นไปยืนหน้าคู่กับ เจย์ ซิมป์สัน และส่ง ชาริล ชัปปุยส์ คุมแดนกลางกับ จักรพันธ์ แก้มพรม


ซานตง ลู่เหนิง

นอกจากว๊ากเนอร์ เลิฟ และ ไต้ หลิน ที่ติดโทษแบนแล้ว คูก้า โค้ชชาวบราซิลของชานตง น่าจะเปลี่ยนทีมจากชุดเปิดบ้านชนะหังโจว กรีนทาวน์ 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพอสมควร ตู่ เว่ย น่าจะกลับมายืนปักหลักเป็นเซ็นเตอร์คู่กับไรอัน แม็คโกแวน แนวรับออสซี่ แดนกลางมีวอลเตอร์ มอนติลโล เป็นแกนหลัก ทำเกมร่วมกับ จิน จิงเต๋า และ กุ่ย เผิง แดนหน้า ปรับให้อลอยซิโอยืนเป็นหน้าเป้าคนเดียว


รอบแรก ซานตง ลู่เหนิง 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไร้โด้ฟัดบาร์ซ่า,เมสซี่ดวลเบล
    ศึกเอลกาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดเต็มส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บชวดลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้
  • เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ
  • ลุมพินีสาขา 2! ชมมหกรรมบอลปนมวยลีกรองแซมบ้าพ่วง 8 ใบแดง
    ถ้าบอลไทยไปมวยโลก บอลบราซิลต้องไปมวยจักรวาลแน่นอนงานนี้สำหรับเหตุการณ์ชุลมุนที่ซัดกันไม่ เลือกในลีกรองของแดนแซมบ้าพร้อมใบแดงบ้าเลือด 8 ใบว่อนสนาม
  • อ่าว เฮ่ย! แข้งสำรองใจเกินร้อยวิ่งลงสนามเซฟจากปากประตู
    ผู้เล่นคนที่ 12 ช่วยทีมได้เสมอ! มึนกันทั้งวงการหลังผู้เล่นสำรองทีมดังลีกอิหร่านตัดสินใจวิ่งลงไปเซฟบอลจากปากประตูทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวและยังสวมเสื้อบลิปอยู่เลย!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »