ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังรับได้"เตี้ย"ช่วยเหลือก่อนคุมแข้งเทพ

วังรับได้"เตี้ย"ช่วยเหลือก่อนคุมแข้งเทพ

Posted 16/04/2014 by goal.com

 

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ยอมรับได้คำปรึกษาจาก สะสม พบประเสริฐ ถึงข้อมูลของแบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจรับงานนี้

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือป้ายแดง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนเองตัดสินใจย้ายมาคุมทัพแข้งเทพ เนื่องจาก มีวิสัยทัศน์ แนวทางในเรื่องของการสร้างผู้เล่นระดับเยาวชนที่มีเป้าหมายเดียวกัน พร้อมทั้งได้กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยปรึกษากับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือของทีม ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพแห่งนี้

แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด รุย เบตโต้ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากที่เจ้าตัว ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจ ด้วยการเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 8 นัด ส่งผลให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 18 ของตารางในขณะนี้ พร้อมแต่งตั้ง “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตกุนซือเพื่อนตำรวจ เข้ามาคุมทีมลงเล่นเกมแรกกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันอาทิตย์นี้

"โค้ชวัง" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงต้นสังกัดใหม่ว่า "ตั้งแต่ช่วงที่ผมออกจากการเป็นโค้ชของ เพื่อนตำรวจ ผมก็ได้เข้ามาช่วยสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเรื่องของอะคาเดมี่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้ามาทำงานที่นี่"

"จากนั้นบอร์ดบริหารของทีม ได้เข้ามาพูดคุยกับผม ถึงความเป็นไปได้ ที่จะให้ผมทำงานในฐานะเป็นโค้ชเต็มตัว ซึ่งทั้งสองฝ่าย มีแนวทางที่ชัดเจนไปด้วยกัน คือ ต้องการสร้างฐานนักเตะเยาวชนให้มีความแข็งแกร่งและมีศักยภาพ ผมจึงตัดสินใจเลือกที่นี่"

พร้อมกันนี้ อดีตกองกลางทีมชาติไทย ได้กล่าวต่อถึง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือของทีม ที่ตนเองได้มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้ว่า "ก่อนผมเข้ามาทำงานที่นี่ เราได้มีการพูดคุย ปรึกษา กับ พี่เตี้ย ถึงระบบโครงสร้างของทีม รวมไปถึง ผู้เล่นของทีม ว่าเป็นอย่างไร เพราะเขามีความคุ้นเคยกับทีมเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »