ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรันเดลลี่ลั่นไม่หนีบต๊อตติลุยบอลโลก

ปรันเดลลี่ลั่นไม่หนีบต๊อตติลุยบอลโลก

Posted 16/04/2014 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยเอง บรรดาแข้งจอมเก๋าอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, ลูก้า โทนี่ และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ จะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของตน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ส่วนกรณีของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงนั้น ต้องรอเช็กอาการก่อน พร้อมเผย แข้งอนาคตไกลอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย เดสโตร มีลุ้นได้ติดทีมเช่นกัน

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า นักเตะมากประสบการณ์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า, ลูก้า โทนี่ หัวหอก เฮลลาส เวโรน่า และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิง อูดิเนเซ่ จะไม่มีชื่อในทีมของตนสำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ต๊อตติ, โทนี่ และ ดิ นาตาเล่ ดูเหมือนจะมีความหวังกับการที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้ง หลังพวกเขาทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ โทนี่ ที่ทำประตูในลีกไปแล้ว 17 ลูกด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดความฝันของพวกเขาก็ต้องพังทลายลงเมื่อ ปรันเดลลี่ ซึ่งไม่ได้เรียกทั้ง 3 คน ติดกลุ่ม 42 นักเตะชุดก่อนตัดตัวเหลือ 23 คนสุดท้าย เผยเองว่า ทั้ง ต๊อตติ, โทนี่ และ ดิ นาตาเล่ จะไม่ได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แน่นอน ถึงแม้ตนจะให้ความนับถือทั้ง 3 คนอย่างมากก็ตาม

"ผมให้ความเคารพนักเตะเหล่านี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาสมควรได้รับคำตอบที่มีรายละเอียดยาวกว่านี้จากผม แต่พวกเขาจะถูกเรียกติดทีมก็ต่อเมื่อมีกรณีฉุกเฉินเท่านั้น" กุนซือวัย 56 ปี เปิดอก

ปรันเดลลี่ เสริมว่า ในรายของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกจากค่าย ฟิออเรนติน่า ที่เจ็บบริเวณหัวเข่าจนไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ตนต้องรอดูผลการทดสอบร่างกายเป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินถึงอนาคตในศึกฟุตบอลโลกของแข้งวัย 27 ปีได้ "ผมไม่สามารถพูดพอะไรในกรณีของ รอสซี่ ได้ มันต้องวิเคราะห์ผลการตรวจร่างกายของเขา แล้วเอาไปเปรียบเทียบกับข้อมูลเก่าที่เรามี ผมไม่อยากกดดันอะไรเขา เขาต้องการความสงบเพื่อฟื้นตัว"

นายใหญ่ของทัพ "อัซซูรี่" เสริมว่า ดาวรุ่งอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวซัลโวสูงสุดในตอนนี้ของ เซเรีย อา จากค่าย โตริโน่ และ มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า ก็กำลังได้รับการพิจารณาถึงโอกาสการได้ติดทีมเช่นกัน "พักหลังมานี้เรามีการกระตุ้นนักเตะดาวรุ่งบางคน พวกเขาสยบคำวิจารณ์ได้ และตอบโต้กลับไปอย่างเหมาะสม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบอกว่า พวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นที่ บราซิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!เมียเคร้าช์นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ที่ดูไบ
    แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายอีกครั้ง หลังใส่บิกินี่แบรนด์ของตัวเองโชว์ที่ดูไบ ระหว่างไปพักผ่อนกับคุณแม่และครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ
  • ลุมพินีสาขา 2! ชมมหกรรมบอลปนมวยลีกรองแซมบ้าพ่วง 8 ใบแดง
    ถ้าบอลไทยไปมวยโลก บอลบราซิลต้องไปมวยจักรวาลแน่นอนงานนี้สำหรับเหตุการณ์ชุลมุนที่ซัดกันไม่ เลือกในลีกรองของแดนแซมบ้าพร้อมใบแดงบ้าเลือด 8 ใบว่อนสนาม
  • โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »