ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสเผยซิซูขอคุมไก่2ปีก่อน

อดีตปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสเผยซิซูขอคุมไก่2ปีก่อน

Posted 16/04/2014 by siamsport

อดีตปธ. แอฟแอฟแอฟ เผย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางน้ำหอม เคยมาขอร้องนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก โลร็องต์ บล็องก์ หลังจบศึก ยูโร 2012 มาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเห็นว่า "ซิซู" ยังไม่มีประสบการณ์นั่นเอง

โนแอล เลอ กราต อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ออกมาเผยความลับว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ชื่อดัง เคยพยายามขอรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจาก โลร็องต์ บล็องก์ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "ตราไก่" หลังเสร็จศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครนเป็นเจ้าภาพร่วม

เลอ กราต ให้สัมภาษณ์ลงในหนังสือที่ชื่อว่า เวิลด์ แชมเปี้ยนส์ 98 - ความลับและอำนาจ (World champions 98 - Secret and Power) ซึ่งมี กิลส์ เวร์เดซ และ อาร์โนลด์ แรมซี่ย์ ผู้สื่อข่าวกีฬาแดนน้ำหอมร่วมเขียนด้วยว่า "ซีเนดีน ซีดาน อยากเข้ามาทำงานเป็นกุนซือของ เลส์ เบลอส์ มันชัดเจนเลยว่า เขาต้องการทำงานนี้ หลังจากที่ผมได้พบกับเขา"

อย่างไรก็ตาม อดีตบิ๊กลูกหนังแดนน้ำหอม เปิดใจว่า สนับสนุนให้ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ อดีตกัปตันทีมชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1998 และแชมป์ยูโร ปี 2000 นั่งตำแหน่งกุนซือทีมชาติแทน เนื่องจากเชื่อว่า "เดเด้" มีประสบการณ์มากกว่า ก่อนที่ "ซิซู" จะไปทำหน้าที่มือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในทีม เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา

"มันยังไม่ถึงเวลาสำหรับเขา (ซีดาน) เขาต้องมีประสบการณ์ในการเป็นผู้จัดการทีมก่อน" เลอ กราต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัตช์เซ็ง!วิลเล่มส์เข่าพังวืดลุยบอลโลก
    ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย หลัง เยโทร วิลเล่มส์ กองหลังดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักหลายเดือน และหมดสิทธิ์ไปลุย เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า แน่นอนแล้ว
  • ปรันเดลลี่ลั่นไม่หนีบต๊อตติลุยบอลโลก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยเอง บรรดาแข้งจอมเก๋าอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, ลูก้า โทนี่ และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ จะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของตน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ส่วนกรณีของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงนั้น ต้องรอเช็กอาการก่อน พร้อมเผย แข้งอนาคตไกลอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย เดสโตร มีลุ้นได้ติดทีมเช่นกัน
  • ซี้ด!เมียเคร้าช์นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ที่ดูไบ
    แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายอีกครั้ง หลังใส่บิกินี่แบรนด์ของตัวเองโชว์ที่ดูไบ ระหว่างไปพักผ่อนกับคุณแม่และครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »