ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตแต่เชย!!''เจมส์''เมินท่องโลกโซเชียล

ฮอตแต่เชย!!''เจมส์''เมินท่องโลกโซเชียล

Posted 16/04/2014 by siamdara

ใจแข็งฝุดๆ ยกให้อาตี๋"เจมส์ มาร์ " พระเอกสุดฮอต ที่เผยตั้งแต่เข้ามาวงการใหม่ๆว่าไม่นิยมโลกโซเชียลและไม่เล่นไลน์ อินสตราแกรมวันนี้แม้"เจมส์"เป็นพระเอกฮอตเว่อร์แต่เขาก็ยืนกรานคำเดิม แม้เหล่าแฟนคลับเรียกร้องอยากให้เล่นโซเชียลบ้าง ไรบ้าง เจ้าตัวก็ไม่ใจอ่อน เผยเล่นแค่เฟสบุ๊คอย่างเดียว เพราะเป็นคนไม่ชอบเล่นโซเชียล งานนี้ผู้ใหญ่ไม่มีเอี่ยวสั่งห้ามแต่อย่างใด


"ผมเล่นเฟสบุ๊คอย่างเดียวครับ ส่วนไอจีก็ไม่เคยคิดอยากจะเล่นเลย เพระเราก็ไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลมากเท่าไรครับ แต่ส่วนใหญ่แฟนคลับก็เข้าใจว่าเราไม่ชอบเล่น แต่ถ้าเราจะดูอะไรก็จะดูจากไอจีพี่อ๋า(ผู้จัดการ) ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามเล่นนะครับเราไม่เล่นเองมากกว่า"เจมส์ มาร์กล่าว
         

ว้าว!! ฮอตแต่เชยนะพ่อ"เจมส์ มาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี
    เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่สวีทกันเสียยิ่งกว่าคู่รักซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หมู่นี้ดูจะออกตัวแร๊งส์! โชว์ความหวานเกินเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่างทริปล่าสุดที่ลากองถ่ายละคร ควงกันไปพักร้อนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พากันเที่ยว ชิม ช้อปอย่างจุใจ แม้จะไม่ได้ไปแบบสวีทสองต่อสอง เพราะมีทั้งผู้จัดการส่วนตัว คนดูแล และเดอะแก๊งอีกหลายคน แต่ก็มีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้าาา!!
  • เปิ้ล ไอริณ เซ็ง! ถูกด่าทำบุญสร้างภาพ ขัดลุคเซ็กซี่
    เป็นดารานักร้องสาวที่ทั้งเซ็กซี่และมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งของ "เปิ้ล ไอริณ" ที่หลายคนอาจไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อนัก คือการที่สาวเปิ้ลมักจะทำบุญทำกุศลอยู่เสมอ โดยเธอจะโพสต์รูปการไปทำบุญในที่ต่างๆให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมได้ร่วมอนุโมทนาไปด้วยแทบทุกวัน
  • ได้เวลา''พลอย''พา''จอห์น''ก่อภาวะน้ำทะเลหวานที่เกาะพีพี
    ฮิ้ว...วว ได้เวลานางเอกสาว"พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงหวานใจหนุ่ม "จอห์น" ตะลอนเลิฟเกาะพีพี ตามที่ได้บอกสื่อไว้แล้วจ้า โดยในวันนี้( 15 เมษายน 2557) ทันทีที่"พลอย"ถึงเกาะพีพีก็ได้อัพภาพแผ่นหลังอวดความเซ็กซี่โชว์ชาวโลกออนไลน์ ส่วนคนถ่ายก็ไม่รู้สินะ อะอะ ให้ทายว่าใช่"จอห์น"ป่ะ??
  • จัดให้หนัก ถึงๆ เนื้อๆ “บอลลูน พินทุ์สุดา”
    บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ถึงเธอสื่อสารทางคำพูดแบบออกจะงงๆ และเข้าใจลำบากอยู่สักหน่อย แต่เราก็อภัยให้เสมอหลังจากได้เห็นสิ่งที่มาอยู่เบื้องหน้าในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »