ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่

ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่

Posted 16/04/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า การรั้งตัว โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุมของเขา

"คาร์ลไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ มัทธีอัส ซามเมอร์ จะทำทุกอย่างเพื่อรั้ง โทนี่ ไว้ที่นี่ แต่มันขึ้นอยู่กับ โทนี่ เขาเป็นคนหนุ่ม มันเป็นการตัดสินใจของเขา" กุนซือชาวสเปน กล่าว

การออกมากล่าวของ กวาร์ดิโอล่า ทำให้คนตั้งข้อสังเกตว่า โครส น่าจะอำลา บาเยิร์น ไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ และยังไม่ยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น เพิ่งออกมาประกาศว่า โครส ไม่ได้มีไว้ขายให้กับใคร เนื่องจากพวกเขาต้องการรั้งตัวนักเตะเอาไว้ ถึงแม้ปัจจุบันเหลือสัญญาจนถึงปี 2015 เท่านั้นก็ตาม แต่การออกมาแสดงความเห็นของ กวาร์ดิโอล่า แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ "เสือใต้" ไม่ใช่เป็นผู้ควบคุมสถานการณ์แล้ว

ในตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสมหวังในการคว้าตัว โครส หากพวกเขายอมจ่ายเงินในราคาที่สูงพอ เนื่องจาก บาเยิร์น จะไม่เสี่ยงต่อการยอมเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น กระตุ้นลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยไว หลังสะดุดในเกมลีกสองนัดหลัง จี้แข้ง "เสือใต้" หากทำผลงานได้ห่วยเหมือนเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางฝ่าด่าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทะลุเข้าชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้แน่ แต่เชื่อบางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้เช่นกัน
  • ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง
    สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน สั่งแบน ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น ในเกมลีกเป็นจำนวน 3 นัด หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กว่าที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในลีกได้ ก็ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล
  • พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่อง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ลั่นวาจาอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด
  • ชูสเตอร์จวกพี่เสือเล่นน่าเบื่อสุดๆ
    แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกมาตำหนิสไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค เล่นได้สุดน่าเบื่อและไม่รู้สึกประทับใจเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ "เสือใต้" จะฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" อดีตต้นสังกัดเก่าในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »