ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันปลื้มขยายสัญญาเสือเหลืองถึงปี2016

กุนโดกันปลื้มขยายสัญญาเสือเหลืองถึงปี2016

Posted 16/04/2014 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศได้ตกลงขยายสัญญา อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะสุดดีใจที่ต้นสังกัดเห็นคุณค่าแม้จะยังมีปัญหาบาดเจ็บหลัง ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อกลับมาช่วย "เสือเหลือง" ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจสุดมีความสุขหลังจากสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ออกไปอีก 1 ปี ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปถึงปี 2016

ดาวเตะมาดเข้มวัย 23 ปี ที่รับใช้ทีมชาติเยอรมนี ไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ได้รับบาดเจ็บที่หลังมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน และอาการของเขาก็ฟื้นตัวขึ้นแบบช้าๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังพุ่งสมาธิไปที่การกลับมาฟิตร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่นไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังเห็นคุณค่าของนักเตะซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015 จึงประกาศต่อสัญญาให้กับ กุนโดกัน อีก 1 ปี โดยงานนี้ นักเตะได้แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสโมสรที่ให้โอกาสผมได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แสนพิเศษ และมีสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม"

"ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อกลับมาลงสนามช่วยเพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุดอีกครั้ง และตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ และหลายๆ เดือนที่จะมาถึงนี้ ผมพร้อมที่จะมองโลกในด้านดี" กุนโดกัน ที่ช่วย ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้ารอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จะไม่ได้ช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้
  • เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น กระตุ้นลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยไว หลังสะดุดในเกมลีกสองนัดหลัง จี้แข้ง "เสือใต้" หากทำผลงานได้ห่วยเหมือนเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางฝ่าด่าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทะลุเข้าชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้แน่ แต่เชื่อบางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้เช่นกัน
  • เสือเหลืองรอชิง!เปิดรังถีบหมาป่าร่วง2-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าหรือ ไกเซอร์สลาเทิร์น ในฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศวันอังคารที่ 15 เมษายน 2557ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา) 2-0 โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีกา)สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์คเกมครึ่...
  • คล็อปป์เชื่อฝันร้ายของมคิตาร์ยานผ่านไปแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมถล่มประตูทีมชาติอาร์เมเนีย เรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว ต่อจากการโดนรุมจวกอย่างหนักกับฟอร์มอันห่วยแตกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เพิ่งโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังทำประตูได้ในเกมลีกนัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »