ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียเตรียมสวมชุดใหม่ไนกี้หวดเฟร้นช์โอเพ่น

มาเรียเตรียมสวมชุดใหม่ไนกี้หวดเฟร้นช์โอเพ่น

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

คนสวยทำอะไรก็ดูดีไปหมด! มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย เตรียมสวมชุดแข่งใหม่ของ ไนกี้ ลงทำศึกแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมาในชุดเดรสสีชมพูคาดส้ม และกางเกงสีส้มซ่อนไว้ใต้กระโปรง

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมือ 9 ของโลกชาวรัสเซีย เตรียมสวมชุดใหม่ที่ออกแบบโดย "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ลงทำศึกแกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น 2014 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 8 มิถุนายนนี้

แร็กเกตสาวคนสวย เพิ่งสวมชุดใหม่ของ ไนกี้ ลงเล่นในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมแรกของปี ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดก็เตรียมเปลี่ยนชุดอีกแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นชุดเดรสสีชมพูคาดส้ม และใส่กางเกงสีส้มซ่อนไว้ใต้กระโปรงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเกียวลบแค้นชนะแต้มแบร็ดลี่ย์คว้าแชมป์โลกWBO
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ล้างตาเอาชนะ "ไอ้พายุทะเลทราย" ทิโมธี แบร็ดลี่ย์ ได้แบบสนุกเร้าใจแบบแต้มขาดนิดๆ116-112,116-112,118-110กลับมาเป็นแชมเปี้ยนอีกครั้งครองเข็มขัดแชมป์โลกWBO รุ่นเวลเตอร์เวต ส่งผลให้แบร็ดลี่ย์ปราชัยเป็นไฟต์แรก
  • วัตสันนำ,ช้างรั้ง37ผ่านตัดตัวสวิงมาสเตอร์ส
    บั๊บบ้า วัตสัน โปรกอล์ฟอเมริกัน ขึ้นเป็นผู้นำศึกกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส หลังทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 137 เมื่อจบวันที่ 2 ของการแข่งขันที่สนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,435 หลา ที่เมืองออกัสต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ทำสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 147 รั้งอันดับ 37 ผ่านการตัดตัวไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย
  • หวานฉ่ำ!รอรี่โชว์จูบดูดดื่มวอซเนียคกี้กลางกรีน
    ไม่รู้จะโชว์หวานปานจะกลืนกินให้ใครอิจฉา เลยเก็บตกภาพมาให้ชมกัน...รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มมือ 9 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือบรรเลงเพลงจูบแบบดูดดื่มไม่แคร์สายตาใครเข้าใส่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนมาร์ก มือ 15 ของโลก ที่มาเป็นแคดดี้ให้ในการแข่งขันกอล์ฟพาร์ 3 คอนเทสต์ ซึ่งเป็นรายการพิเศษที่จัดขึ้นทุกปีหนึ่งวันก่อนหน้าศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของ ปี เดอะ มาสเตอร์ส จะเปิดฉากขึ้น
  • พรทิพย์แพ้ฟิดาซารี่ตกรอบศึกขนไก่สิงคโปร์
    พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข นักตบลูกขนไก่อันดับ9ของโลกชาวไทย พลาดท่าแพ้ต่อ อาเดรียนติ ฟิดาซารี่ มือ82โลกจากอินโดนีเซีย 0-2เกม 15-21,17-21 ตกรอบแรกศึกสิงคโปร์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีย์ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »