ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานรับอยากคว้าแชมป์กับเสือเหลืองก่อนอำลา

เลวานรับอยากคว้าแชมป์กับเสือเหลืองก่อนอำลา

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวความหวัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอยากคว้าแชมป์อีกซักถ้วยให้กับทีมก่อนที่จะโบกมืออำลาไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า พร้อมชี้ตั้งใจที่จะถลกเสื้อโชว์เลข 100 เพื่อเป็นการแสดงความรู้สึกหลังยิงประตูให้ "เสือเหลือง" ได้เยอะขนาดนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตนอยากที่จะคว้าแชมป์ซักรายการร่วมกับ "เสือเหลือง" ก่อนที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปร่วมค้าแข้งให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่อริร่วมลีก

ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะปราบโวล์ฟสบวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมเข้าไปเล่นในชิงชนะเลิศ ศึกเดเอฟเบ โพคาล โดย ดาวยิงเลือดโปแลนด์ เปิดใจว่าตนอยากที่จะนำความสำเร็จมาสู่ต้นสังกัดเพื่อเป็นการโบกมืออำลาทีมอย่างสมบูรณ์แบบ

เลวานดอฟสกี้ ซึ่งซัดประตูที่ 100 ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในเกมปราบ "หมาป่าเมืองเบียร์" แสดงความเห็นว่า "ผมอยากที่จะคว้าแชมป์ซักรายการที่นี่ นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผม ผมพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่จนนาทีสุดท้ายเพื่อดอร์ทมุนด์"

หัวหอกวัย 25 ปี เปิดใจถึงเหตุผลที่ถลกเสื้อแข่งโชว์ให้เห็นเสื้อตัวในที่เขียนเลข 100 หลังจากที่เขายิงประตูให้ต้นสังกัดในเกมกับโวล์ฟสบวร์ก "นั่นเป็นความคิดของผมเอง ผมก็แค่รู้สึกดีที่ผมยิงประตูได้ แน่นอนผมดีใจที่ยิงประตูได้ครบ 100 ลูกให้กับ ดอร์ทมุนด์ และมันเป็นประตูที่สวยด้วย แต่ยังมีอีกหลายประตูที่จะตามมา เรายังมีอีก 4 เกมที่ต้องลงเล่นในบุนเดสลีกา และนัดชิงที่เบอร์ลิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันปลื้มขยายสัญญาเสือเหลืองถึงปี2016
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศได้ตกลงขยายสัญญา อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะสุดดีใจที่ต้นสังกัดเห็นคุณค่าแม้จะยังมีปัญหาบาดเจ็บหลัง ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อกลับมาช่วย "เสือเหลือง" ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้
  • เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น กระตุ้นลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยไว หลังสะดุดในเกมลีกสองนัดหลัง จี้แข้ง "เสือใต้" หากทำผลงานได้ห่วยเหมือนเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางฝ่าด่าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทะลุเข้าชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้แน่ แต่เชื่อบางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้เช่นกัน
  • เสือเหลืองรอชิง!เปิดรังถีบหมาป่าร่วง2-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าหรือ ไกเซอร์สลาเทิร์น ในฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศวันอังคารที่ 15 เมษายน 2557ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา) 2-0 โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีกา)สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์คเกมครึ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »