ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์ ชี้ บาร์ซาต้องดึงเป็ปกลับมาเพื่อเป็นต่างดาวอีกครั้ง

ครัฟฟ์ ชี้ บาร์ซาต้องดึงเป็ปกลับมาเพื่อเป็นต่างดาวอีกครั้ง

Posted 17/04/2014 by goal.com

อดีตนักเตะเทวดา เชื่อว่าหากพลพรรคอาซูลกรานาต้องการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเขาต้องดึงสตีฟ จ็อบส์แห่งโลกฟุตบอลกลับมาบัญชาการที่ข้างสนามอีกครั้ง

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานของบาร์เซโลนา เชื่อว่าหากอดีตต้นสังกัดต้องการกลับไปเป็นจ้าวแห่งวงการลูกหนังโลกอีกครั้ง พวกเขาจำเป็นต้องดึงเป็ป กวาร์ดิโอลากลับมาคุมทีมอีกครั้ง

กุนซือชาว สแปนิชประสบความสำเร็จกับพลพรรคอาซูลกรานาอย่างยิ่งใหญ่หลังเข้ามาคุมทีมแทน แฟรงค์ ไรจ์การ์ดหลังพาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสองสมัย ในช่วงเวลา 4 ปี ก่อนจะพักงานปีหนึ่งแล้วกลับมาคุมทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิคเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน

และหลังจากที่เป็ปหันหลังให้กับทีมต่าง ดาวพวกเขาก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเลยโดยเฉพาะซีซั่นนี้ภายใต้การนำทีมของตา ต้า มาร์ติโน หลังทีมต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ต่อด้วยการรั้งอันดับ 3 ในลีกตามหลังสองทีมจากเมืองมาดริด

"สิ่งที่จะทำให้ บาร์เซโลนากลับมาเป็นทีมที่ดีที่สุดคือต้องดึงกวาร์ดิโอลากลับมาร่วมงานอีก ครั้ง ผมเชื่อนะว่าถ้าโจน ลาปอร์ต้าได้เป็นประธานสโมสรอีกครั้ง ผมจะแนะนำให้เขาดึงตัวเป็ปกลับมาร่วมงานให้ได้ เพราะเขาคือคนที่ฉลาดและมั่นใจว่าเป็ปจะไม่ปฏิเสธแน่นอน" อดีตนักเตะเทวดา บอกกับ Mundo Deportivo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2-1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
    แกเร็ธ เบล เล่นได้สมราคาหลังเป็นฮีโร่ของเกมเมื่อจัดการลากเดี่ยวไปทำประตูชัย ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เบลซัดชัย!ราชันคว่ำบาร์ซ่า2-1ผงาดแชมป์
    -แกเร็ธ เบล เล่นได้สมราคาหลังเป็นฮีโร่ของเกมเมื่อจัดการลากเดี่ยวไปทำประตูชัย ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน นัดชิงชนะเลิศวันพุธที่ 16 เมษายน 2557เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2-1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ เมสตาย่า,...
  • ผีหวังคว้าซงแก้ปัญหาแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาแก้ปัญหาแดนกลางในซัมเมอร์นี้ แต่ยังต้องลุ้นว่าจะทำได้หรือไม่ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ติดโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ แต่กำลังพยายามยื่นอุทธรณ์
  • สามีตีตรา(จอง)! ชากีราเชื่อปิเก้ลุ้นขึ้นแท่นปธ.บาร์ซา
    ตำแหน่งนี้สามีหนูจอง! ป็อปสตาร์สุดเอ็กซ์เชื่อว่าสามีสุดเลิฟมีลุ้นนั่งแท่นประธานสโมสรอาซูลกรานาในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »