ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คืนฟอร์ม!เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล

คืนฟอร์ม!เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล

Posted 17/04/2014 by goal.com

หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า

เป็ป กวาร์ดิโอลา จัดทีมชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่แม้จะเป็นการเจอกับทีมดิวิชั่นตำกว่าก็ตามโดยเกมนี้นำโดยปีกสองข้างอย่างอาร์เยน ร็อบเบนและฟร๊องค์ ริเบรี ส่วนตรงกลางเป็นโธมัส มุลเลอร์ที่คอยสนับสนุนมาริโอ มานด์ซูคิช

ด้านคอสต้า รันจาอิควางโซลเลอร์เป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมีสามประสานสานที่ไม่ใช่นักเตะเยอรมันอย่างอเล็กซานเดอร์ ริง, คาริม มัตมูร์และรูเบน เจนส์เซนคอยสนับสนุน

เริ่มเกมมาเป็นไปตามคาดบาเยิร์นเดินหน้าบุกใส่ไกเซอร์สเลาเทิร์นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เสียงนกหวีดดังและก็มาได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ร็อบเบนครอสเข้าไปให้ชไวน์สไตเกอร์โขกเสียบเสาไกลเข้าไปช่วยให้เสือใต้ขึ้นนำไปก่อน 1-0

และนาทีที่ 32 บาเยิร์น มิวนิคก็มาได้ประตูนำห่างและเป็นร็อบเบนที่คราวนี้สร้างปัญหาให้กับแบ็คซ้ายทีมเยือนเหลือเกินก่อนจ่ายกลับมาให้โครสได้ซัดผ่านมือซิปเปลเข้าไปทำให้เสือใต้ทิ้งห่างไปเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

และเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาทีเท่านั้นบาเยิร์นก็มาได้ประตูนำห่างออกไปจากจังหวะที่ร็อบเบนโดนสกัดล้มลงไปในกรอบเขตโทษก่อนที่โธมัส มุลเลอร์จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้เสือใต้ทิ้งห่างออกไปเป็น 3-0

แต่ทีมจากดิวิชั่นสองเยอรมันก็ไม่ยอมง่ายหลังมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ฟลอเรียน ดิคครอสบอลจากด้านขวาเข้ามาให้โซลเลอร์เบียดชนะบัวเต็งก่อนโขกเข้าไปช่วยให้ไกเซอร์สเลาเทิร์นไล่มาเป็น 1-3

พอโดนตีไข่แตกเป็ป กวาร์ดิโอลาก็แก้เกมอย่างรวดเร็วด้วยการส่งมาริโอ เกิทเซลงมาเล่นแทนอาร์เยน ร็อบเบน

และนาทีที่ 78 เกิตซินโญก็มาแผลงฤทธิ์แทนร็อบเบนได้อย่างยอดเยี่ยมจากจังหวะที่เจ้าตัวจ่ายให้มานด์ซูคิชยิงเสียบตาข่ายเข้าไปหมดสิทธิ์ป้องกันสำหรับซิปเปลทำให้บาเยิร์นทิ้งห่างออกไปเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือบาเยิร์น มิวนิคยังบุกอย่างหนักและมาได้ประตูปิดท้ายในช่วงทดเจ็บจากการยิงของมาริโอ เกิทเซก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาเสือใต้ก็เปิดบ้านถล่มไกเซอร์สเลาเทิร์นไป 5-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเจอกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 ที่สนามโอลิมเปีย สตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้
  • เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น กระตุ้นลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยไว หลังสะดุดในเกมลีกสองนัดหลัง จี้แข้ง "เสือใต้" หากทำผลงานได้ห่วยเหมือนเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางฝ่าด่าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทะลุเข้าชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้แน่ แต่เชื่อบางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้เช่นกัน
  • ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง
    สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน สั่งแบน ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น ในเกมลีกเป็นจำนวน 3 นัด หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กว่าที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในลีกได้ ก็ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล
  • พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่อง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ลั่นวาจาอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »