ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี

มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับแผนการยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม "เสือเหลือง" เปิดเผยความลับว่า รอยส์ ปรารถนาที่จะย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่เมื่อ 2-3 ปีก่อนแล้ว

เกิทเซ่ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและปีก และปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "ตอนที่ผมอยู่กับ โบรุสเซีย มาร์โค เคยแสดงท่าทีว่าต้องการจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องที่ว่านี้ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยในเวลานี้"

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือชาวสกอตแลนด์จะมีเงินทุนซื้อตัวผู้เล่นมาเสริมทัพถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจในการคุมทีม "ปีศาจแดง" ฤดูกาลแรก และมีการคาดหมายว่า รอยส์ จะได้รับข้อเสนอยั่วยวนใจด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ฟิออฯพร้อมซื้อขาดอันแดร์สัน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ฟิออเรนติน่า เล็งซื้อขาด อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า จาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้เข้าตาบอร์ดบริหาร
  • เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า
  • คืนฟอร์ม!เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า
  • ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »