ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ความจริง! โหมหนักสิงห์ใกล้ปิดบัญชีคอสต้า

ใกล้ความจริง! โหมหนักสิงห์ใกล้ปิดบัญชีคอสต้า

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

สาวกสิงห์บลูอาจได้เห็นดาวยิงตัวใหม่ในเร็ววันนี้! เมื่อสื่อแดนผู้ดีต่างประโคมข่าวว่า เชลซีกำลังจะบรรลุข้อตกลงคว้าดาวซัลโวทีมตราหมีร่วมทัพแล้ว

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ จ่อปิดดีลกระชาก ดิเอโก้ คอสต้า หอกฟอร์มร้อนของแอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ตามรายงานที่โกลได้รับ

รายงานฉบับนี้ระบุว่า สิงห์บลูส่งตัวแทนเข้าเจรจาพร้อมแจ้งกับบอร์ดบริหารของแอต.มาดริดว่า พวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะราว 35 ล้านปอนด์ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว โดยทั้งสองสโมสรเตรียมตั้งโต๊ะถกความคืบหน้าอีกครั้งในเกมรอบรองชนะเลิศของศึกแชมเปียนส์ลีก ซึ่งทั้งคู่มีคิวพบกันและคาดว่าจะได้บทสรุปในดีลนี้

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งเดอะบริดจ์หมายหัวกองหน้าเชื้อสายบราซิลเลียนเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งประจำช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ทะลวงตาข่ายเป็นกอบเป็นกำถึง 34 ประตู จาก 45 แมทช์ในทุกรายการ พร้อมพาทีมมีลุ้นซิวดับเบิลแชมป์ด้วย

ขณะเดียวกัน ดิเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์คนเก่งของทีมตราหมีก็ยืนยันว่า จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของคอสต้าแน่นอนหากเป็นความต้องการของนักเตะ

ดังนั้นสิงห์บลูจึงมีโอกาสสมหวังได้ครอบครองลายเซ็นแข้งรายนี้สูงทีเดียว เพราะข้อมูลดังกล่าวเป็นไปในทิศทางเดียวกับ Daily Mirror สื่อเล่มดังของอังกฤษที่เพิ่งตีข่าวเมื่อวานว่า สิงโตน้ำเงินครามกำลังจะบรรลุข้อตกลงซิวดาวยิงทีมชาติสเปนแล้ว หลังพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาตามที่ทีมตราหมีเรียกร้อง พร้อมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตสูงถึง 185,000 ปอนด์ต่อวีคให้นักเตะพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์ดังเผยมูอยากแลกออสการ์กับโมดริช
    ฟรานซิส กัลลาร์โด้ นายหน้าของ ฟีฟ่า ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากได้ตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพสุดๆ จนพร้อมยินดีส่ง ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมพร้อมกับเงินอีกก้อนหนึ่งไปให้ "ราชันชุดขาว"
  • ฟีฟ่าเอเยนต์แฉสิงห์อาจยื่นออสการ์สลับขั้วโมดริช
    เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเผยว่าซัมเมอร์นี้อาจจะมีการแลกตัวที่ฮือฮาระหว่างสิงห์ไฮโซกับราชันชุดขาวโดยเป็นกองกลางชาวบราซิเลียนกับโครแอตที่จะได้สลับทีมกันอยู่
  • ก็อดเตือนหงส์!อย่าตัดสิงห์จากสารบบลุ้นแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เตือนอย่าเพิ่งกาชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ยกให้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่ดีกว่าก็ตาม ชี้ "สิงห์บลูส์" มีแนวรับที่เหนียวแน่น และไม่เสียประตูง่ายๆ
  • งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม
    มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยัน "งูใหญ่" สนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูก "สิงห์บลูส์" โละทิ้งในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »