ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนื้อเต้น! เลอันโดรรับตั้งตารอดวลคาร์เมโลและบุรีรัมย์มานานแล้ว

เนื้อเต้น! เลอันโดรรับตั้งตารอดวลคาร์เมโลและบุรีรัมย์มานานแล้ว

Posted 17/04/2014 by goal.com

 

ดาวยิงขวัญใจแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ เผยว่า เขารอคอยมานานที่จะได้เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมออกอาการตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ

เลอันโดร เดอ โอลิเวียร่า ดาวยิงตัวเก่งของ "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ ให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความกระหายเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องการยิงประตูใส่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งกล่าวว่า เขารอคอยมานานที่จะได้ดวลแข้งกับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน

สิงห์ท่าเรือมีโปรแกรมเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ( 19 เม.ย.57 ) เวลา 20.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ "คิงส์เลอันโดร" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความต้องการที่จะดวลฝีเท้ากับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2013

มิดฟิลด์จอมยิงไกลได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรอคอยเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ซึ่งใครๆก็อยากเจอทั้งนั้น"

"มันใกล้เวลาที่ผมจะได้ดวลฝีเท้ากับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ ผมจะทำทุกอย่าง มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อ 3 แต้มสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ เรารอไม่ไหวแล้วกับเกมบิ๊กแมตซ์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »