ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามคึกทีมปึ๊กสุดรอบ2เดือนรออัดสุพรรณ ราชบุรียันส่งประหยัดบู๊แข้งเทพ

ฉลามคึกทีมปึ๊กสุดรอบ2เดือนรออัดสุพรรณ ราชบุรียันส่งประหยัดบู๊แข้งเทพ

Posted 17/04/2014 by goal.com

 

มีตเดอะเพรสไทยลีกนัดที่ 9 ฉลามชลโวทีมสมบูรณ์ที่สุดตั้งแต่เปิดซีซั่นหวังคว้าชัยเหนือสุพรรณบุรี ส่วน ราชบุรี ยืนยัน ประหยัด พร้อมลงดวลแข้งเทพที่เตรียมประเดิมโค้ชใหม่

เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสนามศุภชลาศัย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จัดงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรสไทยพรีเมียร์ลีก 2014 สัปดาห์ที่ 9 โดยเชิญตัวแทนจาก 6 สโมสรมาตอบคำถามสื่อมวลชนก่อนเกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ,แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ,โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบ บีอีซี เทโรศาสน

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงเกมที่จะเปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ว่า "เกมนี้สภาพทีมของเราสมบูรณ์พร้อม 100% และเป็นเกมแรกที่นักเตะตัวหลักหายเจ็บกลับมาหมดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลไม่ว่า จะเป็น สุทธินันท์ พุกหอม หรือ ไฮเม บรากันชา แต่การเจอกับสุพรรณบุรีไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเป็นทีมที่เปรียบเสมือนคู่รัก คู่แค้นมาตั้งแต่โปรลีก อย่างไรก็ตามเกมในบ้านเราต้องการเก็บ 3 คะแนน เพื่อลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

ด้าน สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า " เกมนี้เราจะได้ ดิยุฟ บิรัม พ้นโทษแบนกลับมา เพื่อเล่นร่วมกับ บียอร์น ลินเดมันน์ และ จักรพันธ์ พรใส ทำให้เกมรุกของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่การไปเยือนชลบุรีถือว่าเป็นงานที่ยากลำบาก เราตั้งเป้าจะไปเก็บ 1 คะแนนกลับออกมา ส่วนสถานการณ์ของ มาโน โพลกิ้ง นั้นผู้บริหารไม่มีการกดดันใดๆเรื่องผลงาน อีกทั้งสุพรรณบุรีฯไม่เคยมีประวัติการปลดโค้ชระหว่างฤดูกาลอยู่แล้ว"

วีระวัฒน์ อุ่นทรัพย์เจริญ ผู้ช่วยของ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือใหม่แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมที่จะประเดิมงานใหม่เปิดบ้านรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า "หลังจากทีมงานใหม่ได้เข้ามาในต้นสัปดาห์ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการเรียนรู้นัก เตะ ส่วนทิศทางของทีมเราต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ทีมขึ้นมาอยู่เหนือโซนอันตราย ก่อน เกมกับราชบุรีนั้น โค้ชวัง ทำการบ้านศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดีแล้วเชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลได้อย่างแน่นอน"

สมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "เราอาจจะยังไม่สามารถใช้งาน เกงกิ นางาซาโตะ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ได้ แต่จะได้รัตนะ เพชรอาภรณ์ กลับมาคุมแดนกลาง ส่วนประหยัด บุญญา ที่ทุกคนกังวลนั้นเขากลับมาซ้อมปกติแล้วแถมยังซ้อมได้ดีอีกด้วย ดูแล้วสภาพจิตใจไม่เป็นปัญหาและ โรดริเกวซ จะส่งเขาลงเล่นแน่นอน แม้ว่าทีมจะทำผลงานไม่ดีใน 2 นัดหลังแต่ทุกคนยังกระหายในชัยชนะและต้องการบุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้"

สมเกียรติ ฟองเพชร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กล่าวถึงเกมที่จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบ บีอีซี เทโรศาสน ว่า "หลังจากจบเทศกาลสงกรานต์ถือเป็นความสบายใจของโค้ช (เฉลิมวุฒิ สง่าพล) ที่นักเตะทุกคนรักษาร่างกายได้ดี และกลับมาซ้อมอย่างมุ่งมั่น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในเกมนี้ ซึ่งเราตั้งเป้าจะรักษาผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องเอาไว้เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับทีม"

ขณะที่ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า "เกมนี้เราจะได้ กิลเบิร์ต คูมสัน กลับมาจากโทษแบนเป็นตัวเลือกให้ บอร์จีส และทีมกำลังอยู่ในความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมจากการที่ไม่แพ้ใคร แต่เรายังมองไปแบบนัดต่อนัด ไม่ได้คิดไกลถึงแชมป์ และแน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญของเราคือการเกาะกลุ่มนำของตารางและลุ้นแชมป์บอล ถ้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »