ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนผวา! ปูดกอสเซียลนีย์ส่อย้าย-ยักษ์รุมจีบเพียบ

ปืนผวา! ปูดกอสเซียลนีย์ส่อย้าย-ยักษ์รุมจีบเพียบ

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปราการหลังตัวเก่งของไอ้ปืนใหญ่ส่อแววย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

Daily Telegraph สื่อดังของเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า โรล็องต์ กอสเซียลนีย์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญของอาร์เซนอลอาจทำช็อคโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

กองหลังเลือดน้ำหอมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างถาวรในซีซั่นนี้ แต่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้กับไอ้ปืนใหญ่หลังได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบันเพียงสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่างแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ได้รับ 90,000 ปอนด์ต่อวีค และ โธมัส แฟร์มาเลน ซึ่งได้รับ 70,000 ปอนด์ต่อวีค

โดยเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำอย่างเปแอสเช, โมนาโก, บาเยิร์นฯ และ แมนฯ ยูฯ ต่างรับทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงเตรียมฉวยโอกาสนี้ยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตให้ปราการหลังวัย 28 กะรัต พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที หมายดึงแข้งรายนี้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้ได้

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่รอช้าพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กอสเซียลนีย์พิจารณาในเร็ววันนี้ โดยบอร์ดบริหารของสโมสรยังมองโลกในแง่ดีว่านักเตะจะตอบรับสัญญาฉบับดังกล่าว

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอลก็สุ่มเสี่ยงต่อการเสีย บาการี ซานญา แบ็คขวาตัวเก่งไปแบบฟรีๆหลังจบซีซั่นด้วย ภายหลังนักเตะยังไม่ตกลงยืดสัญญากับสโมสรทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »