ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์

ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์

Posted 18/04/2014 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น รับความมุ่งมั่นของ "เสือใต้" หายไปพอสมควรหลังป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ยันทุกคนในทีมยังพยายามจะเป็นผู้ชนะให้ได้ในทุกเกม

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนเสียความมุ่งมั่นไป นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ในฤดูกาลนี้มาครองจากเกมที่ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในรอบ 6 เกมหลังสุดจากทุกรายการนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น แถมในลีกพวกเขายังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ มองว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พักนี้ทีมของตนจะฟอร์มตกลงไป

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ว่า "ในฤดูกาลนี้เราอาจจะได้แชมป์เร็วไปหน่อย มันส่งผลกับความมุ่งมั่นของเรา เราไม่ใช่เครื่องจักร เราต่างก็เป็นมนุษย์เดินดินธรรมดา เราก็เหนื่อยเป็นเหมือนกัน นักเตะทุกคนอยากชนะเกมทุกนัด แต่มันเป็นไปไม่ได้ เราต้องเล่นกันเป็นทีมในทุกนัด เรากำลังเล่นเพื่อตัวเองและเพื่อแฟนๆ เพื่อให้ได้ความมั่นใจและจังหวะ และเราคือ บาเยิร์น เราต้องชนะทุกนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน
  • เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า
  • คืนฟอร์ม!เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า
  • ผียังมีลุ้น!เป๊ปรับอาจรั้งโครสเอาไว้ไม่อยู่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับการรั้ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นเรื่องอยู่เหนือการควบคุม หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »