ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย

ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย

Posted 18/04/2014 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจที่จะได้ถอนแค้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล หลังเพิ่งโดน "เสือเหลือง" ทำแสบบุกมาถล่มถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปลื้มตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธ

อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางชาวดัตช์ ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่ารู้สึกดีใจที่จะได้เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เพื่อจะได้ถอนแค้นที่ "เสือเหลือง" เคยมาถล่มถึงรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ เชลซี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ บุนเดสลีกา ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการเจอทีมใหญ่อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมคาดหวังถึงนัดชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยม มันจะเป็นเกมที่นานสำหรับคุณ พวกเราจะกระตือรือร้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเราแพ้เพิ่งแพ้ต่อพวกเขา พวกเขาชนะพวกเรา 3-0 ขณะที่พวกเราก็เคยชนะพวกเขาด้วยผลการแข่งขันเดียวกันในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ผมกำลังมองไปถึงเกมนัดชิงจริงๆ"

นอกจากนี้ ร็อบเบน ยังเผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคน รู้สึกเหมือนมีบางอย่างมากระตุ้น ในเกมรอบตัดเชือก บอลถ้วยเมืองเบียร์ ที่ "เสือใต้" เอาชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา หลังพ่าย ดอร์ทมุนด์ และเอาก์สบวร์ก มา 2 ติดต่อกัน

ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวว่า "พวกเราเป็นหนี้ต่อแฟนบอลของเรา มันเป็นเกมที่สำคัญมากในการเจอ ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบรองชนะเลิศ และพวกเรามีจุดมุ่งหมายที่มุ่งมั่นในรอบชิงชนะเลิศที่เบอร์ลิน ผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีนะ และพวกเราได้บรรลุเป้าหมายของเรา ในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น รับความมุ่งมั่นของ "เสือใต้" หายไปพอสมควรหลังป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ยันทุกคนในทีมยังพยายามจะเป็นผู้ชนะให้ได้ในทุกเกม
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน
  • เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า
  • คืนฟอร์ม!เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »