ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอลเข้าเท้า!เบลยกบราซูก้าช่วยระเบิดฟอร์ม

บอลเข้าเท้า!เบลยกบราซูก้าช่วยระเบิดฟอร์ม

Posted 18/04/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด ยกความดีความดีชอบเหตุตนระเบิดฟอร์มโดนเด่นเกมเชือดหวิว บาร์เซโลน่า รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เพราะลูกฟุตบอลที่เหมาะเท้าอย่าง บราซูก้า ถูกนำมาใช้ในนัดนี้นั่นเอง พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ผลิดผ่านโลกไซเบอร์อีกด้วย

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาขอบคุณ ลูกบอล บราซูก้า ที่ผลิตโดย อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาระดับโลกสัญชาติเยอรมัน หลังมิดฟิลด์ชาวเวลส์เป็นคนซัดประตูชัยพาต้นสังกัดเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล 2-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่วิ่งเร่งเครื่องจากครึ่งสนามหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิงบอลลอดขา โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ผู้รักษาประตู "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นประตูชัยก่อนหมดเวลา 5 นาที กล่าวชม บราซูก้า ลูกบอลที่ถูกนำมาใช้ในเกมชิงดำนัดนี้โดยเฉพาะ และเป็นลูกฟุตบอลที่จะถูกใช้อย่างเป็นทางการในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยโพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ เมื่อคืนที่ผ่านมา@brazuca! เยี่ยมไปเลยที่ได้ทำงานร่วมกับคุณ #ทีมเวิร์ก"

ด้านผู้ผลิตลูกฟุตบอลดังกล่าวได้ตอบ เบล โดยทวีตกลับว่า "@GarethBale11 เช่นเดียวกัน แกเร็ธ เราแค่ทำในสิ่งที่เท้าของคุณสั่งให้เราทำนั่นล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »