ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดต่อมาเลย!เดอ บัวร์ รับพร้อมพิจารณาคุมต่างดาวต่อตาต้า

ติดต่อมาเลย!เดอ บัวร์ รับพร้อมพิจารณาคุมต่างดาวต่อตาต้า

Posted 18/04/2014 by goal.com

อดีตกองหลังชาวดัตช์ ยอมรับว่าเขาจะต้องกลับไปคุมพลพรรคอาซูลกรานาแน่นอนและหากมีข้อเสนอเข้ามาเมื่อไหร่เขาจะพิจารณาไว้ทันที

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม อาแยกซ์ ยอมรับว่าเขาพร้อมจะพิจารณาขอเสนอในการกลับไปคุมทีมอดีตต้นสังกัดอย่างบาร์เซโลนาต่อจากเคราร์โด้ มาร์ติโน

สถานการณ์ของตาต้าถือว่าไม่แน่นอนเป็นอย่างมากหลังเจ้าตัวต้องพลาดท่าพ่ายต่อเรอัล มาดริดทำให้ไม่สามารถคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาครองได้ นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนเขายังทำทีมตกรอบแชมเปี้ยส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี อีกด้วย

โดยอดีตกองหลังเลือดกังหันทำผลงานได้ดีมากหลังพาทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ ณ ขณะนี้และเคยตกเป็นเป้าหมายของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สมาแล้ว

"ผมมีความสุขดีที่อาแย็กซ์ในตอนนี้ แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งบาร์เซโลนายื่นข้อเสนอเข้ามาผมจะรับไว้พิจารณาแน่นอน แต่ตอนนี้ผมมีเป้าหมายที่จะอยู่กับอาแย็กซ์ต่อไป" เดอ บัวร์ บอกกับ Sport 1

โดยนอกจาก เดอ บัวร์แล้วพลพรรคอาซูลกรานายังมีข่าวลือกับเจอร์เกน คล็อปป์, ไมเคิล เลาดรู๊ปรวมถึงการดึงเป็ป กวาร์ดิโอลากลับมาร่วมงานอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีจัดหนัก!คอสต้าฟิตทันขยี้เอลเช่
    "ตราหมี" แอต.มาดริด เกมนี้น่าจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า ที่หายเจ็บกลับมาลงเล่นคู่กับ ดาบิด บีย่า อีกครั้ง ขณะที่ เอลเช่ ยังอยู่ในโซนอันตรายต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • บอลเข้าเท้า!เบลยกบราซูก้าช่วยระเบิดฟอร์ม
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด ยกความดีความดีชอบเหตุตนระเบิดฟอร์มโดนเด่นเกมเชือดหวิว บาร์เซโลน่า รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เพราะลูกฟุตบอลที่เหมาะเท้าอย่าง บราซูก้า ถูกนำมาใช้ในนัดนี้นั่นเอง พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ผลิดผ่านโลกไซเบอร์อีกด้วย
  • บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บตรงเท้าในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ก็เข่าเดี้ยง และพักร่วมเดือนเช่นกัน
  • เนย์มาร์ หายเปี้ยว เมื่อเจอชายคนนี้ “เป้เป้“!!!!
    ฟุตบอล : เป็นเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเรอัล มาดริด ดวลเกือกกับบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »