ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮ็อดจ์สันเผยหวั่นปีร์โล่มากสุดในทัพเลี่ยน

ฮ็อดจ์สันเผยหวั่นปีร์โล่มากสุดในทัพเลี่ยน

Posted 18/04/2014 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผยในกลุ่มนักเตะทีมชาติอิตาลี คู่แข่งของทีมตนในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น คนที่ตนกลัวมากที่สุดคือ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ชี้ แข้งวัย 34 ปี เป็นตัวสร้างเกมของทัพ "อัซซูรี่" อย่างแท้จริง

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า นักเตะที่ตนกลัวที่สุดในทีมชาติอิตาลี คือ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์จากค่าย ยูเวนตุส ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในนัดแรกของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันที่ 14 มิถุนายนนี้

"สิงโตคำราม" ต้องโคจรมาพบกับ "อัซซูรี่" อีกครั้ง หลังเคยโดนอีกฝ่ายเขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มาก่อน ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน บอกว่า รู้จักนักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของ เอซี มิลาน ดี และถึงแม้ อิตาลี จะมีนักเตะเก่งๆ หลายคน แต่ ปีร์โล่ คือคนที่ตนกลัวที่สุด

"เรากลัวเขา (บาโลเตลลี่) ไหมน่ะเหรอ คือผมรู้จักเขาเพราะเขาเคยเล่นใน อังกฤษ น่ะนะ เราให้ความเคารพทุกคน (ของ อิตาลี) แต่ถ้าต้องยกมาสักชื่อแล้วล่ะก็ ผมต้องตอบว่า ปีร์โล่ ในรอบ 10 ปีหลังสุดนั้น เขาเป็นคนที่ทำให้ อิตาลี เล่นได้ดี ผมเคยทำงานร่วมกับเขา 3 เดือน ตอนอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน และเขาก็มีเส้นทางการค้าแข้งที่สุดยอดมาก" กุนซือวัย 66 ปี ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสเผยซิซูขอคุมไก่2ปีก่อน
    อดีตปธ. แอฟแอฟแอฟ เผย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางน้ำหอม เคยมาขอร้องนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก โลร็องต์ บล็องก์ หลังจบศึก ยูโร 2012 มาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเห็นว่า "ซิซู" ยังไม่มีประสบการณ์นั่นเอง
  • ดัตช์เซ็ง!วิลเล่มส์เข่าพังวืดลุยบอลโลก
    ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย หลัง เยโทร วิลเล่มส์ กองหลังดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักหลายเดือน และหมดสิทธิ์ไปลุย เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า แน่นอนแล้ว
  • ปรันเดลลี่ลั่นไม่หนีบต๊อตติลุยบอลโลก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยเอง บรรดาแข้งจอมเก๋าอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, ลูก้า โทนี่ และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ จะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของตน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ส่วนกรณีของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงนั้น ต้องรอเช็กอาการก่อน พร้อมเผย แข้งอนาคตไกลอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย เดสโตร มีลุ้นได้ติดทีมเช่นกัน
  • ซี้ด!เมียเคร้าช์นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ที่ดูไบ
    แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายอีกครั้ง หลังใส่บิกินี่แบรนด์ของตัวเองโชว์ที่ดูไบ ระหว่างไปพักผ่อนกับคุณแม่และครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »