ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นักบุญเงิบ!เสือใต้จ้องแย่งลาปอร์เต้

นักบุญเงิบ!เสือใต้จ้องแย่งลาปอร์เต้

Posted 18/04/2014 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมท้าชน เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแย่งชิงตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา แต่คาดค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 36 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลาปอร์เต้ กำลังเป็นที่หมายปองของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมึยร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

ฤดูกาลนี้ ลาปอร์เต้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสุดๆ กับ บิลเบา จนกลายเป็นแข้งที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ "เสือใต้" อยากได้ตัวมาเสริมแนวรับหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า ด้วยค่าตัวระดับ 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) อาจจะทำให้ บาเยิร์น ต้องถอยฉากสำหรับเรื่องนี้ ประกอบกับความสัมพันธ์ระหว่าง บาเยิร์น กับ บิลเบา ก็ไม่ค่อยจะดีด้วย จากกรณีการโยกย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ เมื่อปี 2012

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสดีในการชิงตัว ลาปอร์เต้ มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสรในสเปน กระนั้นการที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมแชมป์ยุโรปอย่าง บาเยิร์น คงเป็นโอกาสที่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ปฏิเสธไม่ลงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจที่จะได้ถอนแค้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล หลังเพิ่งโดน "เสือเหลือง" ทำแสบบุกมาถล่มถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปลื้มตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธ
  • ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น รับความมุ่งมั่นของ "เสือใต้" หายไปพอสมควรหลังป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ยันทุกคนในทีมยังพยายามจะเป็นผู้ชนะให้ได้ในทุกเกม
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน
  • เสือใต้อัดปีศาจแดงเยอรมัน 5-1 ลิ่วชิงโพคาล
    หลังจากที่ต้องพ่ายคาบ้านมาอย่างหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ ทีมของเป็ปก็แก้ตัวได้สำเร็จหลังเอาชนะไกเซอร์สเลาเทิร์นไปสบาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงไปเจอกับดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »