ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้เฮ!นอยเออร์มั่นใจฟิตทันเกมฟัดชุดขาว

เสือใต้เฮ!นอยเออร์มั่นใจฟิตทันเกมฟัดชุดขาว

Posted 18/04/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เสือใต้" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง ตนน่าจะฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงบริเวณน่อง และลงช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ได้

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนน่าจะฟิตทันเวลาสำหรับการช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 23 เมษายนนี้

นายทวารทีมชาติเยอรมนี ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมลีก นัดที่ "เสือใต้" แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-3 คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงน่อง แต่ล่าสุดมือกาววัย 28 ปี แสดงความมั่นใจว่า จะลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมพบ "ราชันชุดขาว" ได้

"ผมรู้สึกดีมากๆ ผมคิดว่า ตัวเองจะสามารถลงเล่นในเกมวันพุธนี้ได้" นอยเออร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับ บาเยิร์น เพราะก่อนหน้านี้ ทอม สตาร์ค นายทวารมือสอง ก็เจ็บหนักจนต้องพักทั้งฤดูกาลไปก่อนแล้ว ทำให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องใช้งาน ลูคัส เรเดอร์ นายทวารวัยเพียง 20 ปี ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมกับ ดอร์ทมุนด์ รวมถึงเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่ บาเยิร์น เปิดบ้านถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญเงิบ!เสือใต้จ้องแย่งลาปอร์เต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมท้าชน เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแย่งชิงตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา แต่คาดค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 36 ล้านยูโร
  • ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจที่จะได้ถอนแค้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล หลังเพิ่งโดน "เสือเหลือง" ทำแสบบุกมาถล่มถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปลื้มตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธ
  • ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น รับความมุ่งมั่นของ "เสือใต้" หายไปพอสมควรหลังป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ยันทุกคนในทีมยังพยายามจะเป็นผู้ชนะให้ได้ในทุกเกม
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »