ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มเป็นปลื้มร่วมงานลูกพี่วังที่รังแข้งเทพ

อุ้มเป็นปลื้มร่วมงานลูกพี่วังที่รังแข้งเทพ

Posted 18/04/2014 by goal.com

 

ไพฑูรย์ นนทะดี ซ้ายธรรมชาติทัพบียู ออกอาการเป็นปลื้มได้กลับมาร่วมงานกับ “โค้ชวัง” อีกครั้งในสีเสื้อ แบงค็อก ยูไนเต็ด

ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกจอมลากเลื้อยของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้ม หลังได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ โค้ชวัง อีกครั้ง โดยทั้งเขาและโค้ชวัง เคยได้ทำงานร่วมกันมาแล้วสมัยที่อยู่กับ สโมสรเพื่อนตำรวจ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง ‘เจ้าอุ้ม’ ก็รู้สึกดีใจและหวังว่า ตนเองจะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งช่วย “แข้งเทพ” หนีพ้นโซนอันตรายให้ได้

“เจ้าอุ้ม” ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกซ้ายจรวด ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับ สโมสรเพื่อนตำรวจ เมื่อปี 2011-2013 และได้ร่วมงานกับ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูลมาแล้ว 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดย ไพฑูรย์ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนายเก่าอีกครั้ง

โดยเขากล่าวว่า “การที่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ พี่วัง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะเขาน่าจะรู้จักสไตล์การเล่นและวิธีการใช้งานของผมเป็นอย่างดี ซึ่งเราทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วที่สโมสรเพื่อนตำรวจ ผมคิดว่า พี่วังเป็นคนเก่ง มีความสามารถ ด้วยเกียรติประวัติของเขาทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้ผึกสอน น่าจะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับนักเตะได้ดีครับและผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะต้อง สนุกกับการทำงานแน่นอน”

พร้อมกันนั้น ไพฑูรย์ นนทะดี ก็ต้องการเรียกฟอร์มเก่งและเป็นส่วนหนึ่งในการพา “แข้งเทพ” หนีโซนอันตรายให้ได้ “อันดับ ในตารางของแบงค็อกฯ ตอนนี้ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งผมก็ต้องการจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เพื่อช่วยให้ แบงค็อกฯ คว้าชัยชนะและเก็บแต้มให้ได้อย่างต่อเนื่องจนหลุดพ้นโซนอันตรายในตอนนี้ให้ ได้ครับ"

"แต่ทุกอย่างคงจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม เพียงแค่คนเดียว เพราะยังมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างที่จะทำให้ทีมผ่านพ้นจุดนี้ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น แทคติกของโค้ช ฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงกำลังใจจากแฟนคลับ ที่ผมอยากจะให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆในทุกเกม และอยากจะให้แฟนๆอดทนกับสถานการณ์ตอนนี้ เพราะผมเชื่อว่าอีกไม่นานเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขครับ”


สำหรับ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรองอ่องตระกูล และ ไพฑูรย์ นนทะดี เคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่สโมสรเพื่อนตำรวจเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน เมื่อปี 2011-2013 ก่อนที่ “เจ้าอุ้ม” จะย้ายมาค้าแข้งให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และจากผลงานบวกกับประสบการณ์ของ “โค้ชวัง” ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ดึงเขาเข้ามาเพื่อกู้สถานการณ์ ลุ้นหนีโซนอันตรายและพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้านี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »