ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??

หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??

Posted 18/04/2014 by siamdara

แหมะๆๆ ทำเอากอง"สะไภ้หัวแดง"เป็นกอง"สะไภ้หัวเดือด"กลางเดือนเมษายนเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่นางเอกสาว"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกมาประกาศคว่ำบาตร ไม่ขอร่วมงานกับบริษัทดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัดอีก อ้างทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เป็นระบบ ไม่ตรงตามเวลา นัดเช้าถ่ายบ่าย และตนต้องออกค่าน้ำมันรถไปถ่ายต่างจังหวัดมากเกินกว่าค่าตัวที่ได้รับซะอีก ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2557) แหล่งข่าวของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเผยตรงกันว่าได่มีการเคลียร์กันแล้ว และกองละครก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป


อย่างไรก็ตามในวันนี้(17 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวเกาะติดข่าวฮอตช๊อต!!!! ดังกล่าวด้วยการไปสืบจากปากคู่กรณี

 

โดยเริ่มจากนางเอกปู  ไปรยา ที่เผยว่าไม่ได้เป็นการทะเลาะกับกองถ่าย แต่ยอมรับว่ามีปัญหาเกิดขึ้นจริงๆ

 

“ไม่ใช่เป็นการทะเลาะกันเลยแต่สิ่งที่พูดไปได้พูดไปซักพักแล้ว แต่ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนหรือองค์กรไหนก็มีปัญหากันทั้งนั้น แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าเหนื่อยหน่อยสำหรับปูรู้สึกว่าก็โอเคจริง ๆ สิ่งที่พูดมันก็มีปรุงแต่งบ้าง แต่สิ่งที่พูดไปก็ได้ปรับปรุงกันหมดแล้ว จริงๆก็ไม่ได้ทะเลาะเหมือนในข่าวการทำงานยังปกติทุกอย่างแต่ไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสโปรโมทละคร”

 

ด้านบอส"ลอร์ด" สยม สังวริบุตร ผู้บริหารบ.ดีด้าฯ ซึ่งเป็นผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวเผยว่า ตนเองพร้อมขอโทษปู และได้แก้ปัญหาในกองละครแล้วไม่ว่าเรื่องการทำงานที่ล่าช้าพร้อมปัดว่าเป็นการสร้างกระแสข่าวโปรโมทละครดัง

 

“ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษปูจริงๆ แล้วเรื่องนี้ปูก็เหนื่อยจริง ๆ ถ่ายทั้งในประเทศก็ตาม นอกประเทศก็ตามคือทุกคนตั้งใจทำงานก็ต้องเหนื่อยโดยส่วนตัวมีอะไรก็จะพูดคุยกันตลอดเวลาที่ปูไม่สบายใจก็พูดคุยกันตลอด เป็นเรื่องที่เคยคุยกันมาแล้วก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจในการทำงาน คือยอมรับว่าน้องปูเค้าเหนื่อยจริง ๆ ในฐานะทีมงานผมก็ต้องขอโทษนักแสดง เหตุการณ์มันก็มีมาเรื่อย ๆ ผมในฐานะทีมงานก็อยากให้งานมันออกมาให้ดีที่สุด ปูเป็นนักแสดงที่ดีผมก็ไม่ได้ลำบากใจก็ต้องขอโทษ รวมถึงแฟนคลับละครด้วยครับ"

 

สรุป .. จบนะ .. "ไปรยา"ไม่เดือด!! ไม่เหวี่ยงหนีบรอบสองอีกน้าค้าาา

 

เครดิตภาพ:IG prayalundberg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
    ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
  • "ปู ไปรยา" บุกเซอร์ไพรส์ GND 2014 ถึงรันเวย์สนามบิน
    นี่คือภาพเบื้องหลังของอีกหนึ่งกิจกรรม ในการเข้าค่ายเก็บตัวของสาวๆ FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com วันนี้ทีมงาน FHM online ติดตามสาวๆ ตั้งแต่เช้าในห้องแต่งตัว แล้วมุ่งหน้าสู่ Sriracha Aviation อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเรียนรู้การโพสท่าเป็นนางแบบอาชีพ
  • น้ตสวมแหวน เซอร์ไพรส์หมั้น ปู ไปรยา
    หลังจากฉลองวันเกิดแบบเริ่ดสุดในสามโลกไปแล้ว สาวปู ไปรยา ก็ดูจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมเพราะในงานแฟนหนุ่มอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ทุ่มทุนสวมแหวนมรดกตกทอดของวงศ์ตระกูลเพื่อหมั้นหมายไว้ก่อนอีกต่างหาก อีกไม่นานคงร่อนการ์ดตามพี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา แน่นอน
  • ทะเลหวาน''ปู''หนีบ''โน้ต'' ทัวร์ยกแก๊งค์เพื่อนซี้ที่ภูเก็ต
    ว้าว!! ช่างขยันเติมหวานกันเกิ๊นนนนสาวเซ็กซี่"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ก่อนหน้านี้หวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดปาร์ตี้วันเกิดให้อย่างบิ๊กเบิ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »