ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย ว่าไง? โกโก้ อารยะ แฉ ดีเจแมน หยอดคำหวานเรียกแม่ของลูก

ใบเตย ว่าไง? โกโก้ อารยะ แฉ ดีเจแมน หยอดคำหวานเรียกแม่ของลูก

Posted 18/04/2014 by Sanook

เป็นหนึ่งตัวละครที่เพิ่มเข้ามา ในมหากาพย์ดราม่าระหว่าง เปิ้ล ไอริณ, ดีเจแมน พัฒนพล และใบเตย อาร์สยาม สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554 หลังมีภาพไลน์ของดีเจแมน ที่คุยกับสาวโกโก้ หลุดออกมาว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ และชวนออกไปเที่ยวกลางคืน

 

ซึ่งประเด็นนี้ ดีเจแมน ก็ออกมายอมรับว่ามีการคุยไลน์กับสาวโกโก้จริง โดยแลกไลน์กันเพื่อปรึกษาเรื่องงาน ซึ่งใบเตยเองก็รู้จักและรับรู้ตลอดว่าตนคุยอะไรกับโกโก้บ้าง ส่วนเรื่องที่ชวนไปเที่ยวกลางคืนเพราเห็นว่าน้องบ่นเรื่องเรียน จึงชวนไปเที่ยว และไม่ได้ไปกันสองคนเพราะมีแก๊งเพื่อนไปด้วย ยืนยันว่าไม่ได้จีบแน่นอน

 

และในวันนี้ที่สาวเปิ้ล นัดสื่อออกมาโชว์หลักฐาน จึงชวนพยานปากเอกอย่างสาวโกโก้ มาร่วมวงแฉด้วย ซึ่งอดีตนางงามสาวก็พูดเอ่ยถึงกรณีนี้ในมุมของตัวเธอเองว่า...

 

"เวลาอยู่ในกองพี่แมนเขาจะพยายามเดินเข้ามาจับมือโก้ตลอด และมีช่วงหนึ่งระหว่างที่โก้กำลังจะเดินไปทานข้าว เขามาจับมือแล้วก็พูดประมาณว่า ไปทานข้าวกันแม่ของลูก ซึ่งเขาอาจจะพูดเล่นหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปกินข้าวปุ๊ปเขาก็มาขอไลน์โก้อีก โดยบอกว่าจะเอาไปใช้ปรึกษาเรื่องงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังเคยมีเรื่องงานออกจากปากเขาสักครั้งเลยค่ะ ซึ่งถามว่าเขาจีบไหมอันนี้พี่ก็ต้องคิดเอาเองดีกว่าค่ะ หนูเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเดี๋ยวมันจะเสียหาย ส่วนเรื่องที่เขาออกมาแถลงข่าวว่าหนูเป็นเพื่อนกับแฟนเขาอันนี้หนูบอกเลยว่า หนูกับแฟนเขาเคยเจอกันแค่แว่บ ๆ ไม่เคยติดต่อกันด้วยซ้ำ อย่างนี้จะเรียกว่าเพื่อนได้ยังไงคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ไอริณ แทคทีม โกโก้ แฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก
    "เปิ้ล ไอริณ" ควง "โกโก้ อารยะ" รุมแฉยับ "ดีเจแมน" กรณีพฤติกรรมหน้าหม้อ ด้านศึก "ใบเตย อาร์สยาม" เตรียมจัดหนัก หากไม่ขอโทษก็ต้องนอนคุก!!
  • ใบเตย ยื่นคำขาด! ห้ามฝากร้าน ขอพื้นที่คุยกับแฟนคลับ
    "การฝากร้าน" ในอินสตาแกรมดารา กลายเป็นพื้นที่โฆษณาที่แสนง่าย แต่ทำให้คอมเมนท์ภาพของดาราแทบไม่มีใครแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพถ่ายเลย จนหลายคนอดรนทนไม่ไหว ประกาศห้ามฝากร้านอย่างจริงจัง
  • จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย
    ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้ว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ออกมาแฉว่าทางทีมงานของนักร้องแน่นอก ใบเตย อาร์สยาม นั้นก๊อปปี้เส้นเรื่องในเอ็มวีเพลง "เช็ดแล้วทิ้ง" กับ "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ให้เหมือนกับเพลง "เบนซ์สปอร์ต" ของเธอ ด้านสาวใบเตยโต้กลับว่าถ้ายังไม่หยุดกล่าวหา ก็จะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆ ซึ่งสาวเปิ้ลเองก็ท้ากลับว่าพร้อมเมื่อไหร่ให้มาเจอกันได้เลยเช่นกัน แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ซาลงไปในที่สุด
  • “งดฝากร้าน“ เทรนด์ใหม่ดารา รวมตัว..แอนตี้!?
    กลายเป็นประเด็นที่พูดกันในสังคมออนไลน์ เมื่อดาราบางคนที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขา พร้อมกับขอความร่วมมือให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรม "งดฝากร้าน" เนื่องจากพบว่าปัจจุบันมีการฝากร้านแอบแฝงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »