ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ซิโก้”วอนส.บอลหาฝ่ายประสานอชก. จัดคิวลับแข้ง

“ซิโก้”วอนส.บอลหาฝ่ายประสานอชก. จัดคิวลับแข้ง

Posted 18/04/2014 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วอนสมาคมลูกหนังช่วยจัดหาฝ่ายประสานงานให้กับทีมเอเชียนเกมส์ รวมทั้งโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นท์

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเวลานี้ทีมยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานของทีมชุดเอเชียนเกมส์ ตนจึงอยากให้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ช่วยแต่งตั้งเพื่อแบ่งเบาภาระของทีมงานสต๊าฟฟ์

ทัพช้างศึกชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่สอง  วันที่ 23 เม.ย. นี้ กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเม้นท์ เอเชียนเกมส์ที่อินชอน เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม นี้

ซิโก้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "จะคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ประกาศไว้ก่อนหน้า และยังไม่เรียกใครเข้ามาติดทีมเพิ่ม อยากให้โครงสร้างของผู้เล่นชุดที่เรียกมาลงตัวก่อน จะมีแค่ นูรูล ศรียานเก็ม กับ วานิช ใจแสน ที่จะเข้ามาร่วมทีมด้วย หลังมีข่าวขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ในเกมอุ่นเครื่องกับเพื่อนตำรวจ "

ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศ ซิโก้  ยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก เพราะทุกวันนี้นักเตะต้องลงรับใช้สโมสร และโปรแกรมในประเทศก็แน่นตลอด แต่คาดว่าก่อน เอเชียนเกมส์จะเริ่ม วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล จะหาโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอื่นมาให้ได้

"ส่วนปัญหาในการเตรียมทีมที่หนักใจคือยังไม่มีผู้ที่จะคอยประสานงานในหลายๆ เรื่องที่จะคอยเป็นคนประสานงานในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะ การรวมตัวฝึกซ้อม อยากฝากให้ท่าน นายกฯสมาคมฟุตบอล รีบแต่งตั้งผู้ประสานงานมาช่วยโดยเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »