ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟีดแบคดี 'บุ๋ม' เผย ภาษา 'ลูกทาส' เป๊ะ

ฟีดแบคดี 'บุ๋ม' เผย ภาษา 'ลูกทาส' เป๊ะ

Posted 18/04/2014 by สยามบันเทิง

 เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นสีสันโดดเด่นในละครเรื่อง “ลูกทาส” สำหรับ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในบทบาทของ “แม่น้อม” ม่ายสาวผู้ยั่วยวนและใจนักเลง ที่นักแสดงสาวกล่าวยอมรับฟีดแบคดี มีแฟนคลับมาจากหลงเสน่ห์ความอวบอิ่มของแม่น้อม แต่ขอไม่รับคำชมที่ว่า เล่นได้หื่นมาก

 

ทั้งนี้ สาวบุ๋ม-ปนัดดา กล่าวถึงฟีดแบดที่ได้รับจากการเล่นละครเรื่อง “ลูกทาส” ว่า “โอ้ว...ฟีดแบคแม่น้อมดีมากค่ะ ในเรื่องจะเป็นแม่ม่ายที่แสดงออกอย่างชัดเจน กับการเข้าฉากยั่วยวนพ่อแก้วเนี่ย จะเขิน แต่ไม่ใช่บุ๋มนะ เข้าฉากกับเคนก็จะมีการซ้อมก่อน มีการซ้อมว่าจะแตะแขน แตะตัวตรงไหน เคนก็จะเขิน จะอาย เหงื่อแตก ฟันออกจนหลุดหล่อ ก็เลยต้องมีการซ้อม และบุ๋มก็จะไม่เล่นเกินกว่าซ้อมกับเคน ไม่งั้นเดี๋ยวเคนหลุด ก็จะเล่นแบบพอดีๆ แต่ก็จะเต็มที่ เต็มบท โดยเฉพาะสายตา เป็นแม่น้อมให้ได้มากที่สุดค่ะ”

 

นอกจากนี้ บุ๋ม-ปนัดดา กล่าวเสริมอีกว่า “เรียกว่าบทแม่น้อมน่ะ เป็นแม่ม่ายครบเครื่อง เป็นเจ้าแม่เล็กๆ ซึ่งเป็นบทที่ได้รับคำชม ทำให้ได้กลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้น ได้รับคำชมเรื่องการใช้ภาษาไทย ยิ่งตอนที่ต้องเล่นบทชมดชม้อยก็ต้องก็เรียกว่าต้องทำเต็มที่พอสมควร เพราะว่าตัวจริงของบุ๋มเนี่ยจะเป็นคนห้าวๆ ตรงๆ จบแค่นั้น แต่แม่น้อมไม่ใช่ ต้องเต็มที่ อย่างมีเขียนในบทว่า ต้องให้ค้อนยักษ์วงใหญ่ ตอนอ่านก็ยังงงนะว่ายังไง ซึ่งสำหรับเรื่องนี้บุ๋มได้ทำอะไรเต็มที่ อย่างฉากที่จัดการเอานักเลงมาช่วยแม่นิ่มนะ คนก็ชอบบอกว่า พี่น้อมเจ๋งมาก หรือฉากที่ไปจ้องวนไปวนมากับเจ้าคุณ บุ๋มก็ทำเอง เพราะถือว่าคนเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมา ก็ต้องมีอะไรมากกว่าไปยืนดูเฉยๆ ก็เรียกว่ากวนตีนนั้นแหละค่ะ ซึ่งผู้กำกับ พี่ซ้ง ก็ไม่เคยห้ามนะคะ ปล่อยให้บุ๋มเล่นเต็มที่ค่ะ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีคนชมว่า แม่น้อมเล่นได้หื่นมาก สาวบุ๋มถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวว่า “ขอไม่เอาคำนี้ได้มั้ย เล่นเป็นแม่น้อมได้รับคำชมเยอะมาก แล้วก็มีงานโชว์ตัวเข้ามาเยอะมาก เรียกแม่น้อมเลยแหละ ซึ่งบุ๋มอยากบอกว่า แม่น้อมเนี่ย เป็นคนเดียวที่มีมุมกล้องมุมบนนะคะ ส่องร่องอก ซึ่งบุ๋มเข้าใจว่า ทุกคนมีมุมนี้เหมือนกันหมด แต่ปรากฏว่า ปนัดดาคนเดียวที่มีค่ะ”

 

นอกจากนี้ ความพราวเสน่ห์เล่นยั่วยวนของแม่น้อมนั้น บุ๋ม-ปนัดดา กล่าวว่า “กระแสดีจากแม่น้อมเนี่ย ทำให้แฟนคลับทางอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นวันละ 1 พันเลย งานโชว์ตัว แฟนคลับเข้ามาเยอะ จากความอวบอิ่มของแม่น้อม มาต่อว่า ว่า เจ้าชู้ สาวๆ ก็จะบอกว่า กับพ่อแก้วอย่ายุ่งได้มั้ย หรือไม่ก็มีเชียร์ว่า พ่อแก้วก็ได้ไปกับแม่น้อมไปเลย เรื่องจะได้จบ ไม่ต้องตบตีกับคนอื่นค่ะ ส่วนงานโชว์ก็ได้เยอะขึ้น และก็มีการรอดูแม่น้อม รายการสดเป็นวินาทีต่อวินาทีเลยค่ะ เพราะเวลาแม่น้อมออกมาก็จะมีเพลงประจำตัว”

 

อย่างไรก็ตาม บุ๋ม-ปนัดดา กล่าวทิ้งท้ายว่า “บุ๋มอยากเล่นละครแนวนี้อีก ละครที่ได้เล่นได้โชว์ฝีมือเต็มที่ มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ฮานิดๆ มีร้ายนิดๆ อย่างเจ้าแม่ ยั่วยวน ใจดี น้ำตาไหลในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งต้องใช้สมาธิพอสมควร แล้วก็ได้ใช้ภาษาไทย ที่มี คุณนัดดา วิยะกาญจน์, อาโน้ต เชิญยิ้ม และ คุณนิเวศน์ เข้ามาชมทางอินสตาแกรมว่าใช้ภาษาไทยได้ดี บุ๋มอ่านหลายรอบ รู้สึกปลื้มยิ่งกว่ารางวัลค่ะ แต่ถามว่าเล่นเรื่องนี้อยากได้รางวัลมั้ย อยากได้มากค่ะ เรามาถูกทาง เราเล่นเต็มที่ แต่มันก็แล้วแต่จังหวะชีวิต แต่จริงๆ บุ๋มเล่นละครมาก็ตั้งใจและอยากได้รางวัลทางการแสดงอยู่แล้วค่ะ” 

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »