ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สัญญาสะดุด! ต่างดาวคิดหนักเมสซีเรียกค่าเหนื่อยรวม 400 ลย.

สัญญาสะดุด! ต่างดาวคิดหนักเมสซีเรียกค่าเหนื่อยรวม 400 ลย.

Posted 18/04/2014 by goal.com

อาซูลกรานาถึงคราวต้องชั่งใจอย่างหนัก เมื่อสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกค่าเหนื่อยรวมลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์สูงถึง 400 ล้านยูโร ในสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี หลังยินดีจ่ายแค่ 200 ล้านยูโรเท่านั้น

Sport สื่อชั้นนำแห่งแคว้นกาตาลันรายงานว่า บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลาลีก้าต้องประสบปัญหากับการจับ ลิโอเนล เมสซี ต่อสัญญาฉบับใหม่เสียแล้ว ภายหลังนักเตะเรียกค่าเหนื่อยและลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์รวมกันสูงถึง 400 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าข้อเสนอที่พวกเขายื่นให้ถึงสองเท่า

เจ้าบุญทุ่มเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามาสักพักแล้ว และก็จัดการร่อนสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร ซึ่งสโมสรจะขอเก็บค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของนักเตะเข้ากระเป๋า 20% ให้ตัวแทนของเมสซีพิจารณาแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาของทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะไม่ได้ข้อยุติง่ายๆ เพราะคุณพ่อของเมสซียื่นข้อเสนอขอค่าเหนื่อยจากสัญญา 5 ปี สูงถึง 400 ล้านยูโร โดยจะไม่ให้เปอร์เซ็นต์ลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของลูกชายแก่บาร์ซาเลย ทำให้ทั้งสองฝ่ายคงต้องตั้งโต๊ะถกเครียดเรื่องสัญญาใหม่กันต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไปและไม่สนใจย้ายร่วมสโมสรอื่น แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนฯ ซิตี้ และ เปแอสเช มาตลอดก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บตรงเท้าในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ก็เข่าเดี้ยง และพักร่วมเดือนเช่นกัน
  • เนย์มาร์ หายเปี้ยว เมื่อเจอชายคนนี้ “เป้เป้“!!!!
    ฟุตบอล : เป็นเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเรอัล มาดริด ดวลเกือกกับบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ หายเปี้ยว เมื่อเจอชายคนนี้ “เป้เป้“!!!!
    ฟุตบอล : เป็นเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเรอัล มาดริด ดวลเกือกกับบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเผยอัลบาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
    บาร์เซโลน่า เผย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กตัวเก่ง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิง ที่แพ้ต่อ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธ บอกไม่ใช่ครั้งแรกที่แข้งทีมชาติสเปน เดี้ยงในลักษณะนี้ และต้องรอดูผลการสแกนว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »