ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งแลกต่อสัญญาเชลซี

เจทีต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งแลกต่อสัญญาเชลซี

Posted 18/04/2014 by siamsport

 

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งหากต้องการอยู่กับทีมรักของเขาต่อไป หลังจากผู้บริหารถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ยังคงยึดมั่นในนโยบายต่อสัญญาแค่ปีเดียวให้นักเตะอายุเกิน 30 ปี แถมยังต้องลดค่าเหนื่อยลงด้วย

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งเพื่อแลกกับการได้ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) แต่สัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้

ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ยอมผ่อนปรนนโยบายยื่นสัญญาแค่ 1 ปีให้นักเตะที่อายุเกิน 30 ปี และจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงด้วย ทำให้แม้เซนเตอร์แบ็กวัย 33 ปี จะมีฤดูกาลที่โดดเด่นในปีนี้ แต่อนาคตของเขายังคลุมเครือ หลังจากมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงเขาไปร่วมทีม หนึ่งในตัวเต็งคือ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี ที่พร้อมจะควักค่าเหนื่อยก้อนโตให้เขา
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ต้องการให้ เทอร์รี่ อยู่กับทีมต่อไป แต่ผู้บริหารไม่ยอมผ่อนปรนนโยบายเรื่องสัญญา ซึ่งบังคับใช้เหมือนกันกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ ซึ่งจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้เหมือนกัน
 
โคล วัย 33 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้ และมีหลายทีมสนใจดึงเขาไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ แลมพาร์ด วัย 35 ปี อาจได้รับข้อเสนอให้รับงานโค้ช แต่เขาต้องตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาค้าแข้งอีก 12 เดือนด้วยค่าเหนื่อยที่ลดลงอีกหรือไม่ เพราะเขาได้รับความสนใจจาก ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรชั้นนำเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ปูดสิงห์เซ็นล่วงหน้าซิวปาซาลิชดาวรุ่งโครแอต
    เชลซี ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งโครแอต มาร่วมทีมแล้ว โดยมีกำหนดมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่มีโอกาสที่จะปล่อยตัวให้ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ ยืมกลับไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้า
  • ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม
    เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน รับอยากได้ เอดิน เชโก้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "งูใหญ่" ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกลับไปเป็นสโมสรระดับสุดยอดของโลกอีกครั้ง
  • ใกล้ความจริง! โหมหนักสิงห์ใกล้ปิดบัญชีคอสต้า
    สาวกสิงห์บลูอาจได้เห็นดาวยิงตัวใหม่ในเร็ววันนี้! เมื่อสื่อแดนผู้ดีต่างประโคมข่าวว่า เชลซีกำลังจะบรรลุข้อตกลงคว้าดาวซัลโวทีมตราหมีร่วมทัพแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »