ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพ “ชัช บอดี้สแลม“ คล้ายชูนิ้วกลาง หลังโดนจับ

ภาพ “ชัช บอดี้สแลม“ คล้ายชูนิ้วกลาง หลังโดนจับ

Posted 18/04/2014 by Sanook

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกเรื่อง หลังจากนักดนตรีวงร็อคชื่อดัง "ชัช บอดี้สแลม" หรือ นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด ถูกจับในข้อหาเมาสุราและบุกเข้าห้องหญิงสาวรายหนึ่งภายในคอนโดย่านคันนายาว โดยในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพขณะที่ "ชัช บอดี้สแลม" กำลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา เจ้าตัวได้ก้มหน้าพร้อมทำมือชูขึ้นมาข้างๆ หมวก คล้ายชูนิ้วกลาง ซึ่งชัชบอกกับเพื่อนว่าน่าจะบังเอิญ ภาพที่เห็นไม่ได้ตั้งใจทำ และในเวลาต่อมา "ชัช บอดี้สแลม" ก็เปิดประตูออกมาจากห้องควบคุมตัว เพื่อบอกกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ได้ตั้งใจชูนิ้วกลางเพื่อสื่อความหมายในเชิงลบแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ หลังถูกจับกุมตัว พบว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "ชัช บอดี้สแลม" shutt666 มีการโพสต์ภาพข้อความว่า sorry พร้อมข้อความว่า "ผมไม่เคยคิดร้ายกับใคร"

 

ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์ และ @shutt666

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก
    รูปคู่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับหนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่งานนี้สาวเก้าได้เอารูปคู่ลงในอินสตาแกรม ประจวบเหมาะที่หนุ่มบอยก็เคยเอารูปที่ตัดต่อคู่กับสาวเก้าลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะจิ้นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวเก้าได้เผยเรื่องนี้ว่า
  • ฟีดแบคดี 'บุ๋ม' เผย ภาษา 'ลูกทาส' เป๊ะ
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นสีสันโดดเด่นในละครเรื่อง “ลูกทาส” สำหรับ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในบทบาทของ “แม่น้อม” ม่ายสาวผู้ยั่วยวนและใจนักเลง ที่นักแสดงสาวกล่าวยอมรับฟีดแบคดี มีแฟนคลับมาจากหลงเสน่ห์ความอวบอิ่มของแม่น้อม แต่ขอไม่รับคำชมที่ว่า เล่นได้หื่นมาก
  • แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงจะยากส์ เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย
  • พอจะขึ้นปกได้มั้ยค่า??''พลอย''แท็กภาพเซ็กซี่ถาม''ใหญ่ อมาตย์''
    ระยะปูปลา หอยชักตีนที่เกาะพีพี บ่นระงม!!ว่า ... เกิดภาวะทะเลเดือด!!ที่เกาะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »