ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เห็นยูเซน เบลแล้วหวั่น! เป็ปชี้เสือใต้ขย้ำราชันไม่ง่ายแน่

เห็นยูเซน เบลแล้วหวั่น! เป็ปชี้เสือใต้ขย้ำราชันไม่ง่ายแน่

Posted 19/04/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวสแปนิชมั่นใจว่าการเจอกับเรอัล มาดริดไม่เคยมีเกมไหนที่ง่าย และยิ่งล่าสุดพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาอีกยิ่งทำให้คู่ต่อสู้มีความมั่นใจมากกว่าเดิม

เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าการโคจรมาเจอกับเรอัล มาดริดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศกลางสัปดาห์หน้าจะไม่ใช่เกมที่ง่าย สำหรับพวกเขาแน่นอน

ราชันชุดขาวกำลังมั่นใจอย่างสูงหลังเมื่อสามวัน ก่อนพวกเขาเพิ่งโค่นบาร์เซโลนามา 2-1 พร้อมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาครองเป็นสมัยที่ 19 ได้สำเร็จและเป็นแชมป์ใบแรกของพวกเขาในปีนี้

"การ เจอกับมาดริดไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเราแน่นอน พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาหมาดๆ ซึ่งจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจเอามากๆ แต่ผมคิดว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะส่งผลกระทบเท่าไหร่ เพราะไม่ว่าเราจะเจอใครในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราทั้งนั้น" กุนซือชาวสแปนิช บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"มัน เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับนักเตะ, เจ้าหน้าที่เทคนิคและคนทั้งโลก ซึ่งผมคิดว่ามันจะทำให้มีความกดดันสูงมาก เรากำลังคิดเกี่ยวกับมาดริด แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปในเกมที่ต้องเจอกับเบราชไวน์วันเสาร์นี้ก่อน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!นอยเออร์มั่นใจฟิตทันเกมฟัดชุดขาว
    เหล่าสาวก "เสือใต้" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง ตนน่าจะฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงบริเวณน่อง และลงช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ได้
  • นักบุญเงิบ!เสือใต้จ้องแย่งลาปอร์เต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมท้าชน เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแย่งชิงตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา แต่คาดค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 36 ล้านยูโร
  • ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจที่จะได้ถอนแค้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล หลังเพิ่งโดน "เสือเหลือง" ทำแสบบุกมาถล่มถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปลื้มตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธ
  • ริเบรี่รับเสือใต้ขาดความมุ่งมั่นหลังซิวแชมป์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น รับความมุ่งมั่นของ "เสือใต้" หายไปพอสมควรหลังป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ยันทุกคนในทีมยังพยายามจะเป็นผู้ชนะให้ได้ในทุกเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »