ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเชื่อเสือใต้พ้นช่วงฟอร์มบู่แล้ว

เป๊ปเชื่อเสือใต้พ้นช่วงฟอร์มบู่แล้ว

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ "เสือใต้" พ้นช่วงฟอร์มแย่เรียบร้อย พร้อมชี้เกมกับ บราวน์ชไวก์ วันเสาร์นี้มีความหมายไม่น้อย เพราะถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนดวล เรอัล มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า การฝึกซ้อมที่เข้มข้นตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จะทำให้ทัพ "เสือใต้" กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่มีผลงานตกลงไปนับตั้งแต่การันตีตำแหน่งแชมป์ลีกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น บาเยิร์น แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-3 คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อนที่จะกลับมาได้ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่เปิดบ้านไล่ต้อน ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 ช่วงกลางสัปดาห์ โดยวันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ก่อนทำศึกใหญ่กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 23 เมษายนนี้
 
"เกมนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะมันจะเป็นบททดสอบด่านสุดท้ายสำหรับเราก่อนดวล เรอัล มาดริด ผมมั่นใจว่า เกมเจอกับ เรอัล มาดริด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบรรดาทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกนั้น เราจะทำผลงานได้ดี หลังเกมกับ ดอร์ทมุนด์ เราได้เพิ่มความเข้มข้นในการซ้อมของเรา" กวาร์ดิโอล่า ระบุ     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นยูเซน เบลแล้วหวั่น! เป็ปชี้เสือใต้ขย้ำราชันไม่ง่ายแน่
    กุนซือชาวสแปนิชมั่นใจว่าการเจอกับเรอัล มาดริดไม่เคยมีเกมไหนที่ง่าย และยิ่งล่าสุดพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาอีกยิ่งทำให้คู่ต่อสู้มีความมั่นใจมากกว่าเดิม
  • เสือใต้เฮ!นอยเออร์มั่นใจฟิตทันเกมฟัดชุดขาว
    เหล่าสาวก "เสือใต้" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง ตนน่าจะฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงบริเวณน่อง และลงช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ได้
  • นักบุญเงิบ!เสือใต้จ้องแย่งลาปอร์เต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมท้าชน เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแย่งชิงตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา แต่คาดค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 36 ล้านยูโร
  • ร็อบเบนยิ้มได้ถอนแค้นเสือเหลืองนัดชิงบอลถ้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจที่จะได้ถอนแค้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล หลังเพิ่งโดน "เสือเหลือง" ทำแสบบุกมาถล่มถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปลื้มตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »