ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์ซีด! อาซาร์ส่อฟิตไม่ทันฟัดตราหมีกลางสัปดาห์

สิงห์ซีด! อาซาร์ส่อฟิตไม่ทันฟัดตราหมีกลางสัปดาห์

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลหรือจิตวิทยาก่อนเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังมือขวาของมูรินโญ ยอมรับว่าปีกชาวเบลเยียมอาจจะไม่มีชื่อในเกมวันอังคารนี้

เชลซี อาจจะได้รับข่าวร้ายก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศกับแอตเลติโก มาดริด หลังเอเด็น อาซาร์ส่อแววฟิตไม่ทันและอาจจะไม่มีชื่อในเกมกลางสัปดาห์นี้

ปีกชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ก่อนที่พวกเขาเอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแม็งไป 2-0 และก็ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่นั้นมา

"อาซาร์ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมกับแอตเลติโก มาดริดได้หรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาเขายังไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมเลย จึงไม่แน่ว่าเขาอาจจะไม่ได้มีชื่อในเกมดังกล่าว" ฮอลแลนด์บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งแลกต่อสัญญาเชลซี
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งหากต้องการอยู่กับทีมรักของเขาต่อไป หลังจากผู้บริหารถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ยังคงยึดมั่นในนโยบายต่อสัญญาแค่ปีเดียวให้นักเตะอายุเกิน 30 ปี แถมยังต้องลดค่าเหนื่อยลงด้วย
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ปูดสิงห์เซ็นล่วงหน้าซิวปาซาลิชดาวรุ่งโครแอต
    เชลซี ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งโครแอต มาร่วมทีมแล้ว โดยมีกำหนดมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่มีโอกาสที่จะปล่อยตัวให้ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ ยืมกลับไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้า
  • ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม
    เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน รับอยากได้ เอดิน เชโก้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "งูใหญ่" ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกลับไปเป็นสโมสรระดับสุดยอดของโลกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »