ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคียซ่าเชื่ออิตาลีควรหนีบรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก

เคียซ่าเชื่ออิตาลีควรหนีบรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก

Posted 19/04/2014 by siamsport

เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เผยขอแค่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีความฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ตนก็จะหนีบติดทัพ "อัซซูรี่" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า แล้ว มั่นใจ ดาวเตะรายนี้ สามารถลงมาสร้างความแตกต่างได้

เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เผยหากเป็นตนยังไงก็จะใส่ชื่อ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา ติดทัพ "อัซซูรี่" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีสภาพความสมบูรณ์ของร่างกายเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ก็ตามที

เคียซ่า พูดถึง รอสซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าจนลงสนามให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ได้มาตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า "จนถึงตอนนี้ (เชซาเร่) ปรันเดลลี่ ก็คงจะมีตัวเลือกอยู่ในหัวแล้ว ส่วนผมยังไงก็จะเรียก รอสซี่ ติดทีมไปด้วย แม้เขามีสภาพความพร้อมของร่างกายเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ได้เห็นความคืบหน้าในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขา และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นไปอีก เพราะทางเลือกเดียวที่เข้ามาทดแทน รอสซี่ ก็คือ (อันโตนิโอ) คาสซาโน่"

ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงเกมลีกนัดที่ "ม่วงมหากาฬ" อดีตต้นสังกัดของเขา มีโปรแกรมต้องพบกับ อาแอส โรม่า วันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ เคียซ่า ตอบว่า "พวกเขาต่างเป็นทีมที่หลงใหลกับการเล่นฟุตบอล พวกเขาเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสวยงาม และพวกเขาก็มีนักเตะฝีเท้าดีหลายราย แน่นอนว่ามันต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ จัลโล่รอสซี่ ก็เล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันเผยหวั่นปีร์โล่มากสุดในทัพเลี่ยน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผยในกลุ่มนักเตะทีมชาติอิตาลี คู่แข่งของทีมตนในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น คนที่ตนกลัวมากที่สุดคือ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ชี้ แข้งวัย 34 ปี เป็นตัวสร้างเกมของทัพ "อัซซูรี่" อย่างแท้จริง
  • อดีตปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสเผยซิซูขอคุมไก่2ปีก่อน
    อดีตปธ. แอฟแอฟแอฟ เผย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางน้ำหอม เคยมาขอร้องนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก โลร็องต์ บล็องก์ หลังจบศึก ยูโร 2012 มาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเห็นว่า "ซิซู" ยังไม่มีประสบการณ์นั่นเอง
  • ดัตช์เซ็ง!วิลเล่มส์เข่าพังวืดลุยบอลโลก
    ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย หลัง เยโทร วิลเล่มส์ กองหลังดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักหลายเดือน และหมดสิทธิ์ไปลุย เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า แน่นอนแล้ว
  • ปรันเดลลี่ลั่นไม่หนีบต๊อตติลุยบอลโลก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยเอง บรรดาแข้งจอมเก๋าอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, ลูก้า โทนี่ และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ จะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของตน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ส่วนกรณีของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงนั้น ต้องรอเช็กอาการก่อน พร้อมเผย แข้งอนาคตไกลอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย เดสโตร มีลุ้นได้ติดทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »