ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไรโอล่าจวกเป๊ป-บาร์ซ่าดึงอิบราตกต่ำ

ไรโอล่าจวกเป๊ป-บาร์ซ่าดึงอิบราตกต่ำ

Posted 19/04/2014 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ บาร์เซโลน่า เป็นตัวดึงนักเตะของเขาให้ตกต่ำลงเมื่อครั้งย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2009 พร้อมวิจารณ์กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ทำผิดพลาดที่ไม่ยอมส่งดาวยิงเลือดสวีดิชลงสนามในช่วงนั้น ทั้งที่ซื้อตัวมาสุดจะแพง แต่ไม่เคยยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวโจมตี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน และ บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ถึงวิธีการที่พวกเขาปฏิบัติต่อนักเตะของเขาช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ฤดูกาล 2009-10
 
อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์ปี 2009 ด้วยค่าตัวที่สูงและแลกเปลี่ยนตัวกับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกชาวแคเมอรูน แต่ดาวยิงทีมชาติสวีเดน มีความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีกับ กวาร์ดิโอล่า กุนซือในขณะนั้น ก่อนถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลต่อมา จากนั้นก็ได้ย้ายถาวร
 
ไรโอล่า กล่าวกับนิตยสารกีฬาในเยอรมนี ว่า "ใครจะปกป้อง ซลาตัน ใน บาร์เซโลน่า ได้ถ้าไม่ใช่ผม ภรรยาของเขาเหรอ ทั้งสโมสรทำให้เขาตกต่ำ เขาเคยเป็นราชาที่ อินเตอร์ แต่พอย้ายไปเขากลายเป็นใครไม่รู้ทันที เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาตกต่ำโดยไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ ลองถาม กวาร์ดิโอล่า ว่าเขาทำอะไรผิด เขาจะไม่ตอบ เพราะเขาไม่ยอมรับว่าเขาทำพลาด นั่นจะเป็นการดูถูกความฉลาดของเขา"
 
"ถ้าคุณจ่ายเงิน 79 ล้านยูโร ซื้อนักเตะคนหนึ่งมา แต่ไม่ส่งเขาลงสนาม นั่นไม่ใช่แค่ความงี่เง่าแต่เป็นความเสียหายทางการเงินด้วย เอเยนต์ส่วนใหญ่จะไม่วิจารณ์นโยบายนี้เพราะพวกเขากลัวว่า บาร์เซโลน่า ผู้ยิ่งใหญ่จะไม่ซื้อนักเตะของพวกเขาอีก แต่ผมไม่สน ผมไม่ให้เกียรติสโมสรที่ไม่ให้เกียรตินักเตะของผม ถ้าความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ คุณก็ต้องจบมันซะ" เอเยนต์คนดัง กล่าว
 
ไรโอล่า ยอมรับว่าเขาเป็นคนสนับสนุนให้ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาร่วมทัพ "เปแอสเช" หลังเล็งเห็นศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จได้ภายใต้การนำของกลุ่มทุนกาตาร์ โดยกล่าวว่า "มันไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เปแอสเช จะได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเทรเบิ้ลแชมป์ แต่ ซลาตัน กับผมเลือกที่นี่เพราะเราเชื่อมั่น"
 
"ผมช่วยให้ แม็กซ์เวลล์ ย้ายมาด้วยอย่างรอบคอบ เขาเป็นนักเตะคนแรกของผมที่นั่น เพราะผมเข้าใจได้ก่อนใครว่าอะไรกำลังเติบโตที่นั่น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมผมถึงประสบความสำเร็จ ผมอ่านตลาดได้ขาด ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและทำไมมันถึงเกิด ผมส่งผลต่อมันด้วยซ้ำ" นายหน้าคนดัง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียป้องเมสซี่มักตกเป็นแพะรับบาปเสมอ
    อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ผลงานห่วย สื่อมักจิ้มให้เป็นความผิดของ ลิโอเนล เมสซี่ เสมอ ยันดาวยิงมหากาฬยังเป็นแข้งสุดเจ๋งเหมือนเดิม แค่ช่วงหลังถูกแนวรับคู่แข่งดักทางถูกก็แค่นั้นเอง
  • สัญญาสะดุด! ต่างดาวคิดหนักเมสซีเรียกค่าเหนื่อยรวม 400 ลย.
    อาซูลกรานาถึงคราวต้องชั่งใจอย่างหนัก เมื่อสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกค่าเหนื่อยรวมลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์สูงถึง 400 ล้านยูโร ในสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี หลังยินดีจ่ายแค่ 200 ล้านยูโรเท่านั้น
  • บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บตรงเท้าในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ก็เข่าเดี้ยง และพักร่วมเดือนเช่นกัน
  • เนย์มาร์ หายเปี้ยว เมื่อเจอชายคนนี้ “เป้เป้“!!!!
    ฟุตบอล : เป็นเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเรอัล มาดริด ดวลเกือกกับบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »