ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แล้วเจอกัน! เนย์มาร์ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต่างดาวฟัดตราหมี

แล้วเจอกัน! เนย์มาร์ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต่างดาวฟัดตราหมี

Posted 19/04/2014 by goal.com

เนย์มาร์ ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมในนัดส่งท้ายฤดูกาลพบกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสร บาร์เซโลนา ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาลงสนามในส่งท้ายฤดูกาลกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้

ดาวยิงบราซิลเลี่ยนได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากเกมนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ และทางสโมสรเจ้าบุญทุ่มออกมาแถลงว่า เนย์มาร์ ต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ และอาจพลาดการลงสนามในนัดที่เหลือของฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาแสดงความใจสู้ ด้วยการบอกสาวกเลือดหมูน้ำเงินทุกคนว่าจะพยายามกลับมาลงสนามในนัดชี้ชะตากับทีมตราหมีให้ได้

"ผมรู้ดีว่าต้องพักสักระยะหนึ่ง แต่คุณก็จะมีความรู้สึกกลัวอยู่เสมอ อย่างแรกคืออาการบาดเจ็บที่ผมไม่ชอบอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็แน่นอนต้องเป็นเรื่องการพลาดฟุตบอลโลก แต่อีกสามสัปดาห์ผมจะกลับมา และหวังว่าจะได้เล่นเกมนัดปิดฤดูกาลกับบาร์ซ่า" เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มันทรมานมากเวลาที่คุณได้รับบาดเจ็บ การไม่ได้ซ้อม ไม่ได้ลงสนาม และเห็นเพื่อนร่วมทีมได้ซ้อม ได้ลงแข่ง โดยที่คุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในฐานะนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าจวกเป๊ป-บาร์ซ่าดึงอิบราตกต่ำ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ บาร์เซโลน่า เป็นตัวดึงนักเตะของเขาให้ตกต่ำลงเมื่อครั้งย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2009 พร้อมวิจารณ์กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ทำผิดพลาดที่ไม่ยอมส่งดาวยิงเลือดสวีดิชลงสนามในช่วงนั้น ทั้งที่ซื้อตัวมาสุดจะแพง แต่ไม่เคยยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง
  • ดิมาเรียป้องเมสซี่มักตกเป็นแพะรับบาปเสมอ
    อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ผลงานห่วย สื่อมักจิ้มให้เป็นความผิดของ ลิโอเนล เมสซี่ เสมอ ยันดาวยิงมหากาฬยังเป็นแข้งสุดเจ๋งเหมือนเดิม แค่ช่วงหลังถูกแนวรับคู่แข่งดักทางถูกก็แค่นั้นเอง
  • สัญญาสะดุด! ต่างดาวคิดหนักเมสซีเรียกค่าเหนื่อยรวม 400 ลย.
    อาซูลกรานาถึงคราวต้องชั่งใจอย่างหนัก เมื่อสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกค่าเหนื่อยรวมลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์สูงถึง 400 ล้านยูโร ในสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี หลังยินดีจ่ายแค่ 200 ล้านยูโรเท่านั้น
  • บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บตรงเท้าในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ก็เข่าเดี้ยง และพักร่วมเดือนเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »