ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายรัวอาก้า!ป๋าแต๊กปลุกเร้าแนวรุกบีจีใส่กระสุนยิงกูปรี

กระต่ายรัวอาก้า!ป๋าแต๊กปลุกเร้าแนวรุกบีจีใส่กระสุนยิงกูปรี

Posted 19/04/2014 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม ปลุกใจเกมรุกเหล่าบีจีผลิตสกอร์ซัดใส่ กูปรีอันตราย เป็นการด่วนหลังพ่าย 2 เกมติด

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี พยายามกระตุ้นนักเตะในแนวรุกให้เร่งทำประตูให้มากขึ้น เพื่อช่วยให้ทีม บีจี บุกเก็บชัยชนะจากเกมบุกเยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ให้ได้ (20 เม.ย.)

โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีม บีจี ก่อนยกพลบุกแดนอีสานใต้ว่า "สภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งเราได้มีการสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง เพื่อความเหมาะสมของแท็คติกที่จะใช้ในการพบกับ ศรีสะเกษ ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมที่หนักของพวกเรา แต่ผมจะพยายามเน้นให้ลูกทีม บีจี เก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อเอา 3 แต้มมาฝากแฟนบอล บีจี ทุกคนครับ"

พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" กล่าวต่อว่า "ตอนนี้เราได้มีการแก้ไขข้อบกพร่องในหลายจุด ทั้งการประสานงานของแผงหลังในการป้องกัน และเพิ่มจังหวะการเข้าทำที่หลากหลายของผู้เล่นในเกมรุก ซึ่งผมได้เน้นย้ำกับนักเตะในแนวรุกว่าต้องพยายามเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นและต้องทำประตูให้มีความเฉียบขาดยิ่งขึ้นด้วย”

สำหรับ ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ที่สนามศรีนครลำดวน ในเวลา 18.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »