ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุด!บอรินี่ซัดโทษแมวดำบุกดับ2-1

สิงห์สะดุด!บอรินี่ซัดโทษแมวดำบุกดับ2-1

Posted 20/04/2014 by siamsport

 
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พลาดท่าครั้งใหญ่เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 รั้งอันดับสองตามเดิมโดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ทำให้สถานการณ์ในการเบียดลุ้นแชมป์เริ่มสั่นคลอน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2557

เชลซี 1-2 ซันเดอร์แลนด์


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
         เชลซี ที่กำลังเบียดลุ้นแชมป์วางไม่มี ปีเตอร์ เช็ก ที่ป่วยโดยเกมนี้ต้องใช้ มาร์ค ชวาร์เซอร์ เฝ้าเสา และมี ซามูเอล เอโต้ เป็นหอกตัวเป้า ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ส่ง ฟาบิโอ บอรินี่ กับ คอนเนอร์ วิคแฮม ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม
 
         เริ่มเกมมา นาทีที่ 7 ซันเดอร์แลนด์ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ วิโต้ มานโนเน่ เปิดโด่งยาวขึ้นหน้ามา คอนเนอร์ วิคแฮม เอาลงได้ก่อนไหลมาให้ ฟาบิโอ บอรินี่ สับไกจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งแรงหลุดเสาออกไป
 
         นาทีที่ 12 ทว่าสิงห์บลูส์ที่บุกได้น้ำได้เนื้อกว่าก็มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน เปิดมุมจากฝั่งซ้ายข้ามหัว แคตเทอร์โมล มาตกที่ ซามูเอล เอโต้ ยิงระยะเพียง 6 หลาเข้าประตูไปไม่เหลือ
 
         นาทีที่ 18 แต่แมวดำก็ตามเอาคืน 1-1 จนได้ เมื่อ เซบาสเตียน ลาร์สสัน เปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้ายย้อนมาหน้าเขตโทษให้ มาร์กอส อลอนโซ่ พักอกก่อนซัดด้วยซ้ายไปถูก มาร์ค ชวาร์เซอร์ รับกระฉอกมาเข้าทาง คอนเนอร์ วิคแฮม ปรี่ซ้ำตุงตาข่าย
 
         นาทีที่ 35 เชลซี เกือบเฮ เมื่อ วิลเลี่ยน เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายมาเข้าหัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช โขกเน้นๆ ไปติดเซฟ มานโนเน่ ปัดเช็ดคานก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าไว้เข้าซอง
 
         นาทีที่ 41 เจ้าถิ่นยังบุกต่อเนื่อง เนมานย่า มาติช ส่องไกลไปถูก มานโนเน่ ปัดมาเข้าทาง วิลเลี่ยน ซ้ำก็ยังถูกนายด่านอิตาเลี่ยนลอยตัวปัดไว้อีกครั้งก่อนที่บอลจะถูกสกัดทิ้งไป
 
         นาทีที่ 43 เป็นอีกครั้งที่สิงห์บลูส์น่าเฮ เมื่อ ซาลาห์ พริ้วขึ้นมาทางขวาก่อนไหลเข้ากลางให้ วิลเลี่ยน จิ้มด้วยซ้าย ยังดีที่ มานโนเน่ ออกมาปิดมุมเร็วทำให้เซฟไว้ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1
 
         ครึ่งหลังเตะกันไปได้  2 นาที เชลซี เล่นเกมโต้กลับเร็วขึ้นมาโดย วิลเลี่ยน พาบอลกระชากจี้กองหลังทีมเยือน แล้วกระแทกออกซ้ายให้ ซามูเอล เอโต้ รับบอลทางฝั่งซ้ายของเขตโทษซันเดอร์แลนด์ แปด้วยขวา บอลถากเสาสองออกหลังไปแบบหวุดหวิด
 
         เข้าสู่ช่วงครั้งชั่วโมงสุดท้าย เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน รับบอลหลุดเข้ามาทางฝั่งขวาของเขตโทษทีมเยือน แล้วเปิดเข้ากลางมาให้ เด็มบา บา หวดด้วยขวา แต่หลักไม่ดี จั่วโดนบอลหลุดออกหลังไป
 
         กระทั่งช่วง 15 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ อังเดร เชือร์เล่ ตั้งป้อมหวดจากทาฝั่งขวาหน้าเขตโทษซันเดอร์แลนด์ บอลพุ่งหาเสาแรก เด็มบา บา สอดขึ้นมาฉกบอลได้ก่อนมานโนโน่ ทว่ายังยิงไปติดเซฟออกหลังไป
 
         ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เชลซี มาเสียจุดโทษ จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เสียบอลให้ โจซี่ อัลติดอร์ ทางฝั่งขวาของเขตโทษเจ้าบ้าน แล้วตามมาสไลด์บอล จนอัลติดอร์ล้มลง ฟาบิโอ บอรินี่ หวดเข้าไปตรงกลางประตูให้ซันเดอร์แลนด์ ขยับนำ 2-1
 
         หลังจากที่ ไมค์ ดีน แจกจุดโทษให้กับ ซันเดอร์แลนด์ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของโชเซ่ มูรินโญ่ แสดงอาการไม่พอใจอย่างมาก เข้าไปต่อว่าไมค์ ดีน อย่างหนัก จนถูกไล่ออกจากข้างสนามไป
 
         จากนั้นนาทีที่ 84 เจ้าบ้านเกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ อังเดร เชือร์เล่ พาบอลกระชากเข้าหาเขตโทษ แล้วกดจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งจะเสียบใต้คาน แต่โดน วีโต้ มานโนเน่ พุ่งปัดออกหลังได้ก่อน
 
         ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี พยายามบุกเอาประตูคืน แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกม เชลซี พ่ายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 นับเป็นความพ่ายแพ้จากการคุมเชลซีลงเตะเกมลีกในบ้านครั้งแรกในการในรอบ 78 เกมของโชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ตอนนี้ยังอยู่ที่อันดับ 2 ของตาราง มีคะแนนห่างจากลิเวอร์พูล 2 คะแนน ส่วนซันเดอร์แลนด์ ยังจมอยู่บ๊วยของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผช.โค้ชสิงห์ยันเจทีใกล้ต่อสัญญาใหม่
    สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี มั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า ใกล้จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ในเร็ววันนี้แน่นอน ชี้นี่ไม่ใช่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะทั่วๆ ไป แต่เป็นการเจรจากับผู้เล่นจอมเก๋าที่อยู่รับใช้สโมสรด้วยความจงรักภักดีมานาน
  • สิงห์บลูส์จัดหนัก!แลมพาร์ดนำทัพอัดแมวดำ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องการคว้าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้พัก เฟร์นานโด ตอร์เรส ส่ง เดมบา บา ลงเล่นหน้าเป้าแทน ขณะที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยที่นัดล่าสุดยันเสมอ เรือใบ มาได้ เกมนี้ยังใช้แข้งชุดเดิมลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • สิงห์ซีด! อาซาร์ส่อฟิตไม่ทันฟัดตราหมีกลางสัปดาห์
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลหรือจิตวิทยาก่อนเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังมือขวาของมูรินโญ ยอมรับว่าปีกชาวเบลเยียมอาจจะไม่มีชื่อในเกมวันอังคารนี้
  • เจทีต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งแลกต่อสัญญาเชลซี
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งหากต้องการอยู่กับทีมรักของเขาต่อไป หลังจากผู้บริหารถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ยังคงยึดมั่นในนโยบายต่อสัญญาแค่ปีเดียวให้นักเตะอายุเกิน 30 ปี แถมยังต้องลดค่าเหนื่อยลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »