ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฉุน!เหน็บเปายับหลังสิงห์พ่ายแมวดำ

มูฉุน!เหน็บเปายับหลังสิงห์พ่ายแมวดำ

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงเหน็บแนมกรรมการ ไมค์ ดีน เป็นการใหญ่ หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ดีน ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเขายังเหน็บ ไมค์ ไรลี่ย์ ขาใหญ่ของคณะกรรมการผู้ตัดสินด้วย พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินอย่างหนัก ด้วยการให้สัมภาษณ์เชิงประชดประชัน หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก ซามูเอล เอโต้ ในนาทีที่ 12 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้ในอีก 6 นาทีต่อมาจาก คอนเนอร์ วิคแฮม และสุดท้าย "แมวดำ" ก็ได้ประตูชัยในนาทีที่ 82 จากลูกจุดโทษของ ฟาบิโอ บอรินี่

ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ทำให้ เชลซี พบกับความปราชัยคาบ้านในเกมลีกประจำฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรก และนับเป็นความพ่ายแพ้จากการคุม "สิงห์บลูส์" ลงเตะเกมลีกในบ้านเป็นหนแรกในรอบ 78 นัดของ มูรินโญ่ ด้วย ที่เลวร้ายที่สุดก็คือ มันทำให้พวกเขายังตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 2 แต้มเท่าเดิม ในสภาพที่ลงเล่นมากกว่า "หงส์แดง" 1 นัด

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมอยากพูดอยู่ 4 เรื่อง และต้องขอโทษด้วยที่ทำอย่างนี้ เพราะคุณเองนั่นแหละที่ทำให้ผมต้องตอบคำถามมากกว่าเดิม ผมจะย้ำเหมือนเดิม อย่างแรก ขอแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม เพราะพวกเขาทุ่มเทด้วยสิ่งที่มี และด้วยสิ่งที่ไม่มี อย่างที่สอง ขอแสดงความยินดีกับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะพวกเขาชนะ"

"อย่างที่สาม ขอแสดงความยินดีกับ ไมค์ ดีน (กรรมการในนัดนี้) เพราะเขาทำหน้าที่ได้วิเศษไปเลย และข้อสุดท้าย ขอแสดงความยินดีกับ ไมค์ ไรลี่ย์ (ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ หรือ พีจีเอ็มโอแอล) เพราะสิ่งที่พวกเขาทำระหว่างฤดูกาลมันสุดยอดมากสำหรับแนวทางของการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ในตอนนี้ ดังนั้นต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาทั้งหมด และผมไม่มีอะไรจะพูดแล้ว โทษที ขอตัวนะ" กุนซือชาวโปรตุกีส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุด!บอรินี่ซัดโทษแมวดำบุกดับ2-1
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พลาดท่าครั้งใหญ่เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 รั้งอันดับสองตามเดิมโดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ทำให้สถานการณ์ในการเบียดลุ้นแชมป์เริ่มสั่นคลอน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2557เชลซี 1-2 ซันเดอร์แลนด์สนาม : สแตมฟอร์ด บ...
  • ผช.โค้ชสิงห์ยันเจทีใกล้ต่อสัญญาใหม่
    สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี มั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า ใกล้จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ในเร็ววันนี้แน่นอน ชี้นี่ไม่ใช่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะทั่วๆ ไป แต่เป็นการเจรจากับผู้เล่นจอมเก๋าที่อยู่รับใช้สโมสรด้วยความจงรักภักดีมานาน
  • สิงห์บลูส์จัดหนัก!แลมพาร์ดนำทัพอัดแมวดำ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องการคว้าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้พัก เฟร์นานโด ตอร์เรส ส่ง เดมบา บา ลงเล่นหน้าเป้าแทน ขณะที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยที่นัดล่าสุดยันเสมอ เรือใบ มาได้ เกมนี้ยังใช้แข้งชุดเดิมลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • สิงห์ซีด! อาซาร์ส่อฟิตไม่ทันฟัดตราหมีกลางสัปดาห์
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลหรือจิตวิทยาก่อนเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังมือขวาของมูรินโญ ยอมรับว่าปีกชาวเบลเยียมอาจจะไม่มีชื่อในเกมวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »