ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอานะ!รูนี่ย์ลั่นพร้อมถ้าผีได้ลุยศึกยูโรปาลีก

เอานะ!รูนี่ย์ลั่นพร้อมถ้าผีได้ลุยศึกยูโรปาลีก

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

เอาก็เอานะ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมนำทีมโม่เกือกยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอน ชี้สิ่ง สำคัญคือการไต่อันดับพรีเมียร์ลีกให้สูงที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ และถ้าหมายถึงการซิวโควตาถ้วยเล็กยุ โรป มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น ไม่มีอิดออดชัวร์ป้าด แถมต้องจริงจังพร้อมล่าแชมป์ด้วยเช่นกัน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความปรารถนาที่จะได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่พลพรรค "ปีศาจแดง" กำลังรั้งอันดับ 7 อยู่ในตารางคะ
แนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยังพอจะมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปคว้าโควตาลุยถ้วยเล็กยุโรปในรอบคัดเลือก รอบ 3 ได้เช่นกัน

ทีมของ เดวิด มอยส์ ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่จะได้ครอบครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่ 6 คะแนน แต่ยังคงลงแข่งน้อยกว่าถึง  2 เกมด้วยกัน ทำให้ในทางคณิตศาสตร์แล้วยังมีความเป็นไปได้ที่จะแซงหน้าแย่งโควตาดังกล่าวจากการยึดครองอันดับ 6 ซึ่งเป็นผลพวงตามมาจากการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ และน่าจะได้ครอบครองสิทธิ์ไปลงเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้วนั่นเอง

เมื่อถูกถามว่าต้องการจะลงเตะ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "ใช่เลย ผมคิดอย่างนั้นเหมือนกัน คุณต้องการจะลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จริงอยู่ แต่มันสำคัญที่จะต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับในตารางคะแนนที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และถ้านั่นหมายถึงการ
ลงเตะ ยูโรปา ลีก แล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นนั่นแหละ"

"มันเป็นการแข่งขันที่ยาก (ต่อการคว้าแชมป์) ดังนั้น ถ้าเราได้สิทธิ์นั้น เราก็จะต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะพร้อม
สำหรับรายการนี้" รูนี่ย์ ที่ผ่านความฟิตภายหลังมีอาการเจ็บนิ้วเท้า พร้อมลงเตะเกมลีกนัดเยือนทีมเก่าอย่าง เอฟเวอร์
ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.นี้ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งฉกรามี่หลังมิลานเกี่ยงค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมใช้เม็ดเงินที่อู้ฟู่กว่า ดอดฉก อาดิล รามี่ กองหลังน้ำหอม ของ บาเลนเซีย ที่เล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังจาก "ปีศาจแเดง-ดำ" อยากได้ แต่ไม่สู้ค่าตัว 12 ล้านยูโรที่ต้นสังกัดเรียกร้องไป
  • เชื่อมั่นในทีม!มาต้าเชื่อผีกลับมาผงาดปีหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" จะคัมแบ๊กกลับมาได้ตั้งแต่ในปีหน้า ยืนยันทีมมีปัญหาอย่างที่เห็นๆ กันอยู่ และเขารู้ทีม ณ ปัจจุบันไม่อยู่ในจุดที่จะลงไปเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่มั่นใจด้วยความเป็น ยูไนเต็ด ว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญที่รออยู่คืออนาคนสดใสระยะยาว
  • ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องออกแรงหนักขึ้นหากหวังได้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส มาร่วมทีมจริง หลังจากดันเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ผู้เล่นชั้นดีไปเสริมทัพ เผื่อกรณีที่ เจอโรม บัวเต็ง ย้ายทีม
  • มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มสูบเพื่อดึงนักเตะที่เหมาะสมมาเสริมแกร่ง เชื่อศักยภาพของ "ผีแดง" สามารถที่จะคว้าตัวนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »