ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเยต์เชื่อแมวดำมีแววรอดตกชั้น

โปเยต์เชื่อแมวดำมีแววรอดตกชั้น

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

กุสตาโว่ โปเยต์ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ มั่นใจ "แมวดำ" ส่อแววไม่ตกชั้น หลังทำช็อกบุกปราบ เชลซี ถึงบ้าน 2-1 พร้อมโวเกมนี้ทีมตนสู้กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยรูปเกมที่ไม่เป็นรองเลย

กุสตาโว่ โปเยต์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสไม่น้อย ที่จะรอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่บุกไปพลิกล็อกเอาชนะ เชลซี ทีมลุ้นแชมป์ ถึงสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จากการยิงของ ซามูเอล เอโต้ กระนั้นเพียง 6 นาทีให้หลัง ซันเดอร์แลนด์ ก็ตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก คอนเนอร์ วิคแฮม จากนั้นเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 82 "แมวดำ" มาได้ลูกโทษจากจังหวะที่ โจซี่ อัลติดอร์ ถูก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ทำฟาวล์ และก็เป็น ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด พลิกขึ้นนำ 2-1 และก็ยันสกอร์นี้ได้จนจบเกม เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 29 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ซึ่งถึงแม้ยังคงรั้งอันดับสุดท้าย แต่พวกเขาก็ตามหลัง นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 17 แค่ 3 แต้มเท่านั้น แถมมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ด้วย

 "ผมคิดว่า ตอนนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นสำหรับ ซันเดอร์แลนด์ ตอนที่ไม่มีใครคาดหวังอะไรจากเรา เรากลับได้ผลการแข่งขันที่ดีจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (บุกไปเสมอ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา)และตอนนี้เราก็เอาชนะ เชลซี ได้ถึงที่นี่เลย ผมคิดว่า เราสองทีมไม่ได้แตกต่างอะไรมากนัก เว้นเสียแต่จำนวนการยิงไกล วันนี้เราสามารถทำลายเหตุผลบางอย่างที่ไม่เป็นใจต่อเราได้" โปเยต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮมาต้าคืนทัพ!รูนนำรุกบุกฟัดถิ่นทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ฆวน มานูเอล มาต้า กลับคืนตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ยังคงเป็นแกนหลักนำแผงรุก เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • เอานะ!รูนี่ย์ลั่นพร้อมถ้าผีได้ลุยศึกยูโรปาลีก
    เอาก็เอานะ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมนำทีมโม่เกือกยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอน ชี้สิ่ง สำคัญคือการไต่อันดับพรีเมียร์ลีกให้สูงที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ และถ้าหมายถึงการซิวโควตาถ้วยเล็กยุ โรป มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น ไม่มีอิดออดชัวร์ป้าด แถมต้องจริงจังพร้อมล่าแชมป์ด้วยเช่นกัน
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!จัดซัวเรซนำยิงบ้านนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีลุ้นแชมป์เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยโดย หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นแกนหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นสุดขีด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • มูฉุน!เหน็บเปายับหลังสิงห์พ่ายแมวดำ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงเหน็บแนมกรรมการ ไมค์ ดีน เป็นการใหญ่ หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ดีน ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเขายังเหน็บ ไมค์ ไรลี่ย์ ขาใหญ่ของคณะกรรมการผู้ตัดสินด้วย พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »