ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ร่วมทีมหงส์เยือนนอริชแม้ติดโทษแบน

เฮนโด้ร่วมทีมหงส์เยือนนอริชแม้ติดโทษแบน

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง จะเดินทางไปกับทีมในเกมเยือน นอริช ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ แม้ติดโทษแบน 3 นัดก็ตาม ชี้ดาวเตะวัย 23 ปีคือส่วนสำคัญของทีม และจะมีอิทธิพลต่อ "หงส์แดง" แม้ไม่สามารถลงสนามได้ก็ตาม
  
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะร่วมเดินทางไปกับทีมด้วยในเกมเยือน "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้ ถึงแม้ว่าติดโทษแบนห้ามลงสนาม 3 นัดก็ตาม
 
แข้งวัย 23 ปีเป็นตัวจริง ลิเวอร์พูล ตลอด 34 เกมลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ถูกใบแดงในแมตช์ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เขาต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่นกว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า เฮนเดอร์สัน จะอยู่กับทีมในเกมเยือน นอริช
 
"จอร์แดน จะเดินทางมากับทีม ผมบอกเขาว่าเขาคือสมาชิกคนสำคัญของกลุ่ม เขาอาจไม่สามารถลงเล่นได้ในอีก 3 นัด แต่เขาจะสำคัญอย่างยิ่งในห้องแต่งตัว, ในการเดินทาง และในโรงแรมของเรา เพราะเขาคือส่วนสำคัญของเรา เราจะเสียเขาไปในสนาม แต่เราไม่อาจเสียเขาไปเมื่ออยู่นอกสนาม ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เขาจะเดินทางและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำ" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
เฮนเดอร์สัน ยิงไปแล้ว 4 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 6 ประตู รวมทั้งมีส่วนสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »