ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่วันเสาร์''ญาญ่าญิ๋ง''ฟินบนบก-ในน้ำ

บิกินี่วันเสาร์''ญาญ่าญิ๋ง''ฟินบนบก-ในน้ำ

Posted 20/04/2014 by siamdara

 

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ไอจีไปแล้วละค่า สำหรับสาวสวยมากความสามารถ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่มักอวดความเซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มนิด โพสท่าชิดริมขอบสระ หาดทราย สายลม ให้อมๆ เคี้ยวๆ ความเซ็กซี่ไม่ขาดสาย ให้ชายจริงหญิงไม่แท้ได้ไลค์กระจาย..ยย เอเว่อรี่เดย์ เอเว่อรี่ไทม์ บอกเลยว่าฟินเว่อร์

ล่าสุดวันนี้ ( 19 เมษายน) เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา "ญิ๋ง" ก็แจกอาหารตา อวดบิกินี่ให้ได้ซู่ซ่าท้าลมร้อนรับวันหยุดกับชุดเบา เบา ..บิกินี่ไงล่าตะเอง

แน่นอน เจง เจง พูดเลยมิสรฐา โพธิ์งาม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''หุ่นเซียะ!ขาวเนียน
    ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เหล่าดาราคนดังก็มีจุดหมายปลายทางไปพักร้อนเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม หลังจากรดน้ำ ล้างเท้าขอพร แม่น้อย โพธิ์งาม เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตเรียบร้อยแล้ว ก็แพ็กกระเป๋าไปลั้นลาพักผ่อนที่ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศชิลชิลสบายๆ
  • เซ็กซี่ขึ้นหม้อใหญ่ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ถ่ายหนังยูเอสเอ ..ยันไม่ทิ้งมายาไทย
    เรียกว่าโกอินเตอร์เต็มตัวแล้ว สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งามที่ล่าสุดนอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในคอก “Wyclef Jean (ไวเคลฟ ฌอง)” ที่ปั้นและสร้างผลงานให้บียอนเซมาแล้วก็ยังมีงานหนังกับอเมริกา งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมากยันไม่ทิ้งวงการบันเทิงไทยแน่นอน พร้อมโวว่ากระแสถ่ายชุดว่ายน้ำแรงมาก แต่เสียใจด้วยตอนนี้ตนยังไม่มีแพลนถ่ายอีกจ้า
  • บิกินี่เกยหาด''ญาญ่าญิ๋ง''ยิงแก้วตาชายเต็มๆ !!
    ใคร๊ ใคร ใคร จะบอกลาอวดเซ็กซี่ ก็เชิญซี่ ... แต่ยกเว้นเซ็กซี่สตาร์ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามโพลไฟล์ นับวัน "ญิ๋ง" ยิ่งร๊าย ร้าย ยิงเซ็กซี่เข้าแก้วตาชายไทยและชายเทศ ให้อะเฟรด !! ป่วยเป็นโรคหัวใจสะออน ล่าสุดเธอมาในอาภรณ์กินนี่ที่ริมหาด !! ประสาคนสวยที่รักได้ แต่... ขาดทะเลไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »